Giải Trí

Khi các MC làm 'gãy' kịch bản: Chuyện cũng vui mà!

Hương Ngân
Chia sẻ

Mặc dù gặp phải những sự cố đáng tiếc nhưng đa phần các MC - BTV đều nhận được sự cảm thông của công chúng.

Đảm nhận vai trò MC truyền hình đã là một việc vô cùng khó với rất nhiều khi không chỉ tự tin mà còn phải thể hiện bản lĩnh cũng như sự thông minh trước ống kính máy quay. Tuy nhiên, thời gian gần đây rất nhiều MC - BTV gặp sự cố hậu trường trên sóng truyền hình. Nhưng đa phần đều nhận được sự cảm thông từ công chúng bởi những khoảnh khắc đời thường đáng yêu, chứ không hề lên án hay chỉ trích gay gắt.

BTV Hoài Anh cười tươi trên sóng thời sự trực tiếp

BTV Hoài Anh bật cười khi đang dẫn trực tiếp.

Mới đây, cư dân mạng lan truyền tay nhau đoạn video ghi lại hình ảnh BTV Hoài Anh bật cười khi đang dẫn thời sự trực tiếp trên sóng của Đài truyền hình Việt Nam vào trưa ngày 23/11.

Khi các MC làm gãy kịch bản: Chuyện cũng vui mà!

BTV Hoài Anh vô tư cười khi đang ghi hình.

Theo đó BTV Hoài Anh cùng Hữu Bằng đang dẫn bản tin có nội dung thay đổi mã vùng điện thoại các tỉnh thời gian tới. Tuy nhiên BTV Hữu Bằng đã đọc sai lời dẫn thành “dự trữ phòng” thay vì “phòng dự trữ”. Lúc đó máy quay đang hướng về BTV Hữu Bằng, còn BTV Hoài Anh ngồi ngay bên cạnh, không kìm được cảm xúc đã bật cười, đưa tay lên miệng che. Nhưng thật không may, đúng lúc đó máy quay lại hướng về phía Hoài Anh và vô tình khoảnh khắc đó đã lên sóng trực tiếp. Sau được thông báo, nữ BTV nhanh đã lấy lại tác phong và tiếp tục thực hiện bản tin.

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, BTV Hoài Anh tỏ ra khá thoải mái bởi khó có thể ngăn nụ cười trong lúc đang vui. Tuy nhiên, cô cũng cho rằng dù vui hay buồn thì vẫn phải cố gắng tránh được máy quay. “Ôi, chưa bao giờ nụ cười của mình được “toả sáng” đến thế! Hữu Bằng có ganh tỵ không? Nhưng mà là cười mỉm thôi, không thành tiếng mà! Dù sao thì, cố gắng ngăn một nụ cười trong lúc vui vẫn dễ hơn cố gắng mỉm cười trong lúc buồn. Vì vậy, dù trong hoàn cảnh khó khăn nào, hãy luôn cố gắng mỉm cười, cả nhà thương yêu nhé! Nhưng mà, tất nhiên, điều khó nhất, là dù vui hay buồn, vẫn phải tránh được cái máy quay” .

Khi các MC làm gãy kịch bản: Chuyện cũng vui mà!

BTV Hoài Anh từng bị rơi bông tai khi đang dẫn bản tin.

Trước đó, năm 2014, BTV Hoài Anh cũng vấp phải một sự cố khi dẫn bản tin Thời sự 19 giờ. Đang đọc bản tin thì bất ngờ một bên bông tai của Hoài Anh rơi xuống bàn tạo thành tiếng động nhưng với bản lĩnh một BTV nhiều năm, sự cố này không ảnh hưởng tới tâm lý cô mà vẫn rất tự tin dẫn tiếp.

Á hậu Tú Anh vô tư nhảy khi chưa hết sóng

Khi các MC làm gãy kịch bản: Chuyện cũng vui mà!

Á hậu Tú Anh nhảy “yomost”.

Ngày 11/11, Á hậu Tú Anh cũng rơi vào trường hợp dở khóc dở cười khi dẫn chương trình Vì tầm vóc Việt trên sóng truyền hình VTV1. Ngay khi vừa đọc xong bản tin, đạo diễn nói “cut“, màn hình tivi đã chuyển sang quang cáo nhưng do kỹ thuật gặp phải sự cố nên vô tình lại phát hình ảnh hậu trường từ máy quay. Lúc này, Á hậu Tú Anh vô tư nhảy khá vui vẻ sau giây phút đầy nghiêm túc trên truyền hình.

Hình ảnh của Tú Anh được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, ai ai cũng đều cho rằng đây là khoảnh khắc đáng yêu của Á hậu.

MC Vĩnh Long ngoáy mũi

Chưa kịp quên sự cố của Tú Anh thì cư dân mạng lại không nhịn được cười với khoảnh khắc nữ MC của kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 vô tư ngoáy mũi khi đang dẫn chương trình Người đưa tin 24G.

Nữ MC hồn nhiên ngoáy mũi.

Nữ MC hồn nhiên ngoáy mũi.

Nhiều ý kiến cho rằng hành động này chỉ là sự vô tình bởi MC cũng là con người, đâu thể lúc nào cũng hoàn hảo được. Nhất là với sự cố truyền hình, đôi khi một mình người MC không thể kiểm soát được hết, còn phụ thuộc vào kỹ thuật, đạo diễn. Nhưng đây cũng là bài học để các MC - BTV cần phải thận trọng hơn mỗi khi lên sóng.

Phóng viên Hồng Quang mất điện thoại

111624starsucomc-2

Ngày 13/1/2015, trong bản tin Thời sự 19 giờ của Đài truyền hình Việt Nam, có bàn về vấn đề Châu Âu phản đối kỳ thị người hồi giáo. Lúc này, BTV Hương Linh đã kết nối với phóng viên Hồng Quang tại Bỉ để cập nhật thông tin. BTV Hương Linh vừa đặt câu hỏi cho đồng nghiệp thì đầu dây bên kia im lặng và sau một hồi thì liên tục nói “Mất điện thoại. Mất điện thoại rồi?” ngay tại sóng trực tiếp.

Trước những thắc mắc của dư luận về sự cố này, đại diện của VTV cho biết phóng viên Hồng Quang không bị mất điện thoại mà chỉ là mất tín hiệu.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất