Giải Trí

'Khép vòng quay' hậu chia tay, Diva Hồng Nhung rạng rỡ đón giáng sinh bên các con nhưng nhớ về 'chồng cũ'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Vượt qua sóng gió cuộc tình, Diva Hồng Nhung vẫn ngời ngời khí chất cùng các con yêu đón mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc.

Sau thời gian chính thức đường ai nấy đi, Diva Hồng Nhung đã xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp cùng các con trong bộ ảnh đón mừng Giáng sinh. Dẫu hạnh phúc gia đình “niễng” đi nhưng Diva không hề bi lụy, trước khi công khai với công chúng cô đã có sự chuẩn bị chắc chắn để có thể cùng các con mạnh mẽ vượt qua.

Cởi bỏ mọi muộn phiền cả 3 mẹ con đã có những khoảnh khắc cực nhắng nhít và vui vẻ đón một mùa giáng sinh an lành, ấm áp: “Giáng sinh năm nay anh Tôm xin mẹ một cây thông thật và chị Tép xin được gặp “Santa thật”! Các em đã được cô Chi bạn mẹ tặng cho một cây thông thật, nhỏ nhắn mà xinh đẹp, xanh tươi và thơm mùi lá ấm áp. Các em dành thời gian tự làm nhiều đồ trang trí cây thông từ các đồ phế liệu như đĩa giấy, hay que kem, các hình cắt dán… Các em cũng sẽ làm bánh quy đường phủ kem rồi bày cùng sữa để đêm nay Santa ghé mang quà mà đói thì có đồ ăn…”.

Những dòng sẻ chia đơn giản này phần nào đã nói lên được sự an yên, bình lặng trong trái tim một người phụ nữ từng bị tổn thương. Chính tình yêu con trẻ là sợi dây nối kết và hàn gắn những vết thương lòng. Là phụ nữ dẫu có vướng “bẫy giăng tình ái” nhưng sau vấp ngã tự mình đứng dậy và vươn lên mới là nghị lực đáng trân trọng.

Người phụ nữ can đảm và vững lòng sau “biến số” chia ly vẫn sẵn sàng đối diện với thực tại mới là đẳng cấp của Diva: “Những Noel trước, có bố ướp tẩm rồi quay gà tây cho bữa tiệc Giáng sinh truyền thống. Năm nay, mẹ đi hát Hà nội, tận chiều mới về tới, chỉ có thể làm vài món nhỏ, còn gà tây phải đặt nhà hàng. Tuy vậy, buổi chiều chuẩn bị tiệc sẽ vẫn vô cùng hân hoan… Nhà ta đón cô Linh Nga Dang cùng bạn gái thân thiết Luna, và cô LinhThu Ha cùng bạn…”.

Suy cho cùng tình mẫu tử vẫn là “xiềng xích” giữ tâm hồn mẹ luôn hướng về các con, hậu chia tay Diva Hồng Nhung đã cùng các con vượt qua “cửa ải” và sống những ngày hạnh phúc, bình yên.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất