Giải Trí

Hương Giang phấn khích, tự hào xem trò cưng Khánh Vy tự tin diễn 'Để Mị nói cho mà nghe'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Mở màn đêm Minishow - The Voice Kids 2019, Khánh Vy hóa thân thành nhân vật "Mị" mang nguồn năng lượng tích cực, tươi mới với những màu sắc trẻ trung, gần gũi đến khán giả.

Trong đêm thi cuối cùng của vòng Minishow - The Voice Kids 2019, đội Hương Giang - Dương Cầm tiếp tục chinh phục khán giả bằng những màn trình diễn lôi cuốn và đầy màu sắc. Có thể nói, ở vòng đấu này, cặp đôi Hoàng gia đã tạo nên màu sắc và điểm nhấn vô cùng độc đáo khi kết hợp chủ đề văn học với âm nhạc để xây dựng thành một câu chuyện thú vị mang tên “Lớp học Nhân văn”. Tại đây, người xem sẽ hiểu rõ và học được những bài học giá trị về tri thức, tình yêu thương và sự cảm thông trong cuộc sống.

Để Mị nói cho mà nghe - Nguyễn Khánh Vy.

Mở đầu chuỗi tiết mục, khán giả không chỉ ấn tượng khi các thí sinh ở những vòng thi trước cùng “hội tụ” trên một sân khấu mà còn bất ngờ trước sự xuất hiện của nam ca sĩ Đông Hùng. Hóa thân vào vai thầy giáo điển trai, Đông Hùng đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả có mặt tại trường quay.

Hơn nữa, người xem còn “điêu đứng” khi chứng kiến màn hòa giọng giữa nam ca sĩ gốc Hưng Yên với các chiến binh nhí: Ngọc Nhi - Khánh Vy - Ánh Nguyễn - Ánh Bùi - Gia Hân - Tố Uyên trong ca khúc Thật bất ngờ được viết lại phần lời vô cùng dí dỏm. Tuy chỉ mới khởi động, nhưng khán giả cảm nhận được nguồn năng lượng và màu sắc dân dã, gần gũi mà Hương Giang - Dương Cầm muốn thể hiện cho từng tiết mục của các thí sinh trong đội.

Tiếp nối câu chuyện, ngay tại lớp học, thầy giáo Đông Hùng đã phê bình cô học trò Khánh Vy chỉ vì quá ham chơi và không quan tâm đến bài vở trên lớp. Tưởng chừng như cô bé im lặng và nhận ra lỗi sai của mình, nhưng nào ngờ Khánh Vy đã “nổi dậy” và khẳng định: “Mị còn trẻ Mị vẫn muốn đi chơi. Thanh xuân sao lại nghỉ ngơi?” khiến cho nhiều khán giả vô cùng hào hứng và thích thú.

Với chất giọng thánh thoát, truyền cảm xúc, Khánh Vy đã gây ấn tượng tuyệt đối cho người xem bởi khả năng đọc rap điêu luyện và thể hiện xuất sắc ca khúc Để Mị nói cho mà nghe tại sân khấu Giọng hát Việt nhí 2019. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, cô bé còn hết sức nổi bật với bộ trang phục truyền thống của người dân Tây Bắc kết hợp cùng những động tác dí dỏm trên nền nhạc vui tươi, tràn đầy sức sống.

Vượt qua sự mong đợi từ khán giả, Khánh Vy đã hoàn thành phần trình diễn của mình một cách hoàn hảo nhất. Dường như giữa cô bé và tất cả mọi người có một sợi dây liên kết, cho nên mới thể hiện rõ sự đồng thanh, đồng điệu qua từng động tác để tạo ra câu chuyện ý nghĩa nhưng vẫn giữ được chất Hoàng gia.

Để có tiết mục thành công còn phải đặc biệt nhắc đến những hiệu ứng âm thanh, hình ảnh, ánh sáng được dàn dựng trên sân khấu. Hương Giang - Dương Cầm đã vô cùng khéo léo khi biết cách lựa chọn phông nền cho tiết mục là cánh đồng lúa bậc thang xanh mướt ở Tây Bắc nhằm mang đến cái nhìn chân thật và làm nên sự thoải mái cũng như tạo ra cảm giác nhẹ nhàng cho người xem.

Bên cạnh đó, phần trình diễn của Khánh Vy còn được HLV Dương Cầm đích thân đánh Piano để tiết mục trở nên hoành tráng và truyền tải cảm xúc đến khán giả một cách dễ dàng nhất. Ấn tượng trước màn thể hiện quá xuất sắc của thầy trò đội Hoàng gia, Dương Khắc Linh chia sẻ: “Chú muốn gửi lời khen đến Dương Cầm vì không chỉ phối bài hát mà còn đánh Piano nữa. Chú nhiều lần nổi da gà vì cách lựa chọn bài hát quá hay và phù hợp với các con”.

Qua từng vòng thi, Khánh Vy đã ngày càng trưởng thành và sở hữu một giọng hát chắc chắn hơn so với những ngày đầu tiên. Trải qua hơn một nửa chặng đường, đến được vòng loại này, quả thật không phải là điều dễ dàng. Tin rằng, với biểu hiện và những vốn luyến tích lũy được tại chương trình sẽ giúp Khánh Vy ngày càng bứt phá và hoàn thiện bản thân mình hơn nữa.

Đừng quên đón xem tập tiếp theo của chương trình The Voice Kids 2019 được lên sóng lúc 21h15 thứ 7 ngày 12/10 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất