Giải Trí

Thủy Tiên - Công Vinh, Khánh Thy, Ốc Thanh Vân 'đổ bộ' tập 11 Thiếu niên nói 2020

Minh Đạo
Chia sẻ

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng ở các lĩnh vực Thủy Tiên - Công Vinh, Khánh Thy, Ốc Thanh Vân cùng Jun Phạm - Khả Ngân sẽ đồng hành cùng các bạn học sinh trong tập 11 Thiếu niên nói 2020.

Trong tập 11 Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h Chủ nhật 19/4 trên VTV3, chương trình sẽ có mặt tại ngôi trường tiểu học Trương Quyền, Thành phố Hồ Chí Minh. Những câu chuyện của các em học sinh ở độ tuổi cấp 1 bao giờ cũng mang đến không ít tiếng cười vì độ ngô nghê, chân thật nhưng vẫn luôn là báo hiệu kịp thời cho phụ huynh và thầy cô giáo hiểu được tâm tư, tình cảm hoặc rắc rối của con trẻ.

Bên cạnh cặp đôi MC Jun Phạm - Khả Ngân, các nghệ sĩ Khánh Thy, Ốc Thanh Vân và vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên cũng sẽ đưa ra không ít lời khuyên bổ ích, truyền cảm hứng cho các em học sinh.

Trailer Tập 11 Thiếu Niên Nói:

Bé gái với thái độ rất buồn, “hờn” mẹ tại sao lại đối xử với mình bất công như vậy và câu chuyện ý nghĩa đằng sau khiến khán giả phải rớt nước mắt. Tập 11 còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ khách mời như Ốc Thanh Vân, vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên, Nam Em - Nam Anh, 1977 Vlog hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ý nghĩa cho chương trình <3? Đón xem Thiếu Niên Nói 21h15 Chủ nhật trên kênh VTV3.#VIVA #ThieuNienNoi #TeenagerSaid #NguyenHoangGroup #NHG

Người đăng: Thiếu Niên Nói vào Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2020

Trailer tập 11 Thiếu niên nói 2020.

Các mẩu chuyện quen thuộc như bố mẹ thiên vị tình cảm dành cho anh chị em trong gia đình hay nhiều em học sinh không được học những môn năng khiếu mình yêu thích vẫn khiến Jun Phạm và Gil Lê bất ngờ vì cả học sinh lẫn phụ huynh có cách trình bày, giải quyết mâu thuẫn khác nhau. Điểm nhấn đặc biệt của Thiếu niên nói 2020 trong tập 11 sẽ là những tình huống xúc động về tình bạn ở lứa tuổi học trò, lời cảm ơn đầy tình yêu thương của người cháu hiếu thảo dành cho ông nội, bà nội.

Vợ chồng cầu thủ Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên sẽ có màn xuất hiện đặc biệt trong tập 11 Thiếu niên nói 2020 để đưa ra lời khuyên, truyền cảm hứng theo đuổi ước mơ cho các em học sinh. Bên cạnh đó, Nữ hoàng Dance Sport - Khánh Thy và diễn viên - người dẫn chương trình Ốc Thanh Vân với kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật cũng như sự thấu hiểu khi đã làm mẹ của những nhóc tỳ cá tính sẽ có lời động viên, chia sẻ hợp tình hợp lý nhất dành cho các bạn nhỏ.

Công Vinh - Thủy Tiên.

Nữ hoàng Dance Sport Khánh Thy.

Nghệ sĩ Ốc Thanh Vân.

Đừng quên đón xem tập 11 Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h Chủ nhật 19/4 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất