Giải Trí

Khánh Huyền team Noo bất ngờ nhận quà ý nghĩa hậu The Voice Kids

Phi Long
Chia sẻ

Chương trình The Voice Kids đã kết thúc, tuy nhiên tình cảm của khán giả dành cho những "thiên thần nhí" vẫn rất lớn.

Tại cuộc thi The Voice Kids 2016, Khánh Huyền là một trong những thí sinh để lại ấn tượng nhất đối với khán giả. Mặc dù phải dừng chân sớm ở liveshow 2, học trò Noo Phước Thịnh khiến người xem nhớ đến với nụ cười đáng yêu, giọng hát ngọt ngào và phong cách trình diễn duyên dáng trên sân khấu qua 3 tiết mục, Đông cuối, LK Mái đình làng biển - Biết ơn Võ Thị Sáu - Cô gái vuốt chông, Keep On Moving.

Khánh Huyền thể hiện Đêm cuối tại Vòng giấu mặt - Giọng hát Việt nhí 2016

Kết thúc chương trình, các thí sinh nhí quay trở về việc học tập và cuộc sống bình thường, tuy nhiên, khán giả vẫn luôn quan tâm và theo sát các hoạt động của các bé. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Huyền vừa chia sẻ những món quà do khán giả yêu thích cô bé tặng. Dù chỉ là những hình ảnh được ghép lại từ những vòng thi đầu tiên của Khánh Huyền, nhưng chắc chắn là món quà mà Khánh Huyền rất yêu thích. Học trò Noo Phước Thịnh Viết: “Mọi người ơi! Hôm nay em rất vui khi nhận được quà của một chị rất thần tượng em. Chị ấy đã làm cho em bộ sưu tập ảnh từ những vòng đầu tiên của Giọng hát Việt nhí đấy ạ. Em rất thích món quà này. Chị đã làm và mất rất nhiều thời gian, đó cũng chính là tình cảm mà chị dành cho em ạ. Cảm ơn chị rất nhiều. Yêu thương”.

khanhhuyenmm

Khánh Huyền hào hứng chia sẻ món quà do fan tặng trên trang cá nhân.

khanhhuyen-3

Học trò Noo Phước Thịnh cười hạnh phúc khi nhìn lại chặng đường của mình tại The Voice Kids.

khanhhuyen-4

khanhhuyen-2

Khánh Huyền chia sẻ thêm: “Em cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được tình cảm của mọi người, mặc dù dừng chân sớm nhưng The Voice Kids là một sân chơi rất thú vị và cho em rất nhiều điều”.

khanhhuyen-7

khanhhuyen-6

Cận cảnh món quà fan tặng cho Khánh Huyền.

khanhhuyen-8

khanhhuyen-12

khanhhuyen-13

Tất cả những hình ảnh của Khánh Huyền đều có mặt trong món quà yêu thương này.

Hiện tại, Khánh Huyền tiếp tục hoàn thành việc học tập của mình tại quê nhà Thanh Hóa. Bên cạnh đó, cô bé bật mí nếu sau này có cơ hội em sẽ thi chương trình Thần tượng Bolero vì em rất thích hát dân ca. Hy vọng, Khánh Huyền sẽ mãi giữ được ngọn lửa đam mê và sẽ trở thành ngôi sao sáng trong tương lai.

Cùng xem lại những tiết mục của Khánh Huyền tại The Voice Kids 2016.

Clip: Khánh Huyền tại vòng Đối đầu

Clip: Khánh Huyền tại Liveshow 2

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất