Giải Trí

Khán giả tiếc nuối khi cô gái 'sầu riêng' đội HLV Như Quỳnh dừng chân ở Thần tượng Bolero 2018

Huỳnh Như
Chia sẻ

Dù là thí sinh được đánh giá tốt qua từng vòng thi nhưng Hoàng Hải cũng phải dừng chân tại đêm Bán kết do số lượng bình chọn thấp nhất trong top 4 đêm Bán kết.

Đêm Bán kết Thần tượng Bolero 2018 khép lại với 3 cái tên chính thức bước vào đêm Chung kết gồm: Thanh Lan, Thuý Anh và Duy Cường được lựa chọn dựa vào số lượng bình chọn từ phía khán giả. Theo đó, số lượng bình chọn thấp nhất là Hoàng Hải của đội HLV Như Quỳnh phải dừng chân tại đây khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Hoàng Hải

Xin thời gian qua mau - Hoàng Hải

Hoàng Hải - học trò của Như Quỳnh là thí sinh trình diễn đầu tiên với ca khúc Xin thời gian qua mau. Với ca khúc này, cô gái có giọng hát “sầu riêng” chứng tỏ sự “chín mùi” trong âm nhạc, từng câu hát truyền cảm, chạm vào trái tim của người nghe.

Tuy nhiên, dù là thí sinh được đánh giá ở các vòng trước nhưng Hoàng Hải phải dừng chân vì có số lượng bình chọn thấp nhất. Không ngớt những bình luận tiếc nuối dành cho cô gái có giọng hát “sầu riêng”: “Thật không thể ngờ là HLV Như Quỳnh lại không còn thí sinh nào ở vòng này”, “Tội nghiệp chị hoàng hải đã bị loại mà còn bơ vơ chỉ còn mỗi anh cường ôm chị an ủi thôi , nhưng chị vẫn là quán quân trong lòng em”, “Tiếc cho chị Hoàng Hải, dù sao chị vẫn còn cơ hội”, “Hát hay mà vẫn bị loại tội nghiệp quá, mong sẽ được trở lại với vòng trong”… 

Dù sao, phần thi Xin thời gian qua mau của thành viên đội HLV Như Quỳnh vẫn nhận được lời khen ngợi tích cực. HLV Ngọc Sơn rất bất ngờ vì sự tiến bộ rõ rệt của Hoàng Hải, anh cho rằng cô sẽ là “ngôi sao chớm nở” sẽ bùng sáng trong dòng nhạc bolero. HLV Quang Lê phát hiện ra Hoàng Hải quên lời khi hát, nhưng anh tha thứ vì Hoàng Hải hát quá hay. Cô đánh giá cao về tất cả những gì Hoàng Hải thể hiện, quá tuyệt vời và khuyên học trò phải vui lên vì đã thể hiện tròn trịa vai trò của một thí sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất