Giải Trí

Khán giả khóc cạn nước mắt khi Bùi Phương Nga vào Top 10 Miss Grand International

Văn Thao
Chia sẻ

Mặc dù không được xướng tên ở Top 20, nhưng sau khi cái tên Việt Nam được kêu tên vào Top 10 với giải thưởng Miss Popular Vote khán giả Việt khóc cạn nước mắt.

Khán giả Việt khóc cạn nước mắt chúc mừng cô gái Bùi Phương Nga khi lọt vào Top 10 chung cuộc. Niềm tự hào tinh thần đoàn kết dâng cao.

Niềm tự hào dân tộc cộng với tinh thần đoàn kết đã giúp Việt Nam được vinh danh trên đấu trường quốc tế.

Bùi Phương Nga cũng là thí sinh đầu tiên được gọi tên vào Top 10. Cô đã vượt qua đối thủ “đáng gờm” là thí sinh Campuchia trong cuộc đua vote căng thẳng đến tận trước phần thi bikini trong đêm chung kết để đoạt giải Người đẹp được bình chọn nhiều nhất.

Khoảng khắc tuyệt đẹp của Bùi Phương Nga khi được xướng tên với giải Miss Popular Vote

Những tin nhắn vote “tổng lực” của các fan ở quê nhà đã đưa đại diện Việt Nam Bùi Phương Nga vừa bất ngờ vào Top 10 trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2018 diễn ra ở Myanmar.

Khán giả tại quê nhà đã liên tục canh me cập nhật thông tin và kêu gọi ủng hộ cho đại diện Việt Nam. Cuộc chiến căng thẳng khi đến phút chót khiến fans vỡ òa.

Với những dòng bình luận không kìm nổi cảm xúc ngày đêm kêu gọi bạn bè đồng nghiệp để Việt Nam được vinh danh trên đấu trường quốc tế.

Với lời cầu an cho Bùi Phương Nga được intop…Và giọt nước mắt chiến thắng đã rơi.

Hay cảm xúc sung sướng tột cùng khi điều ước ngày đêm ủng hộ đã được đền đáp.

Những dòng status sướt mướt kèm theo những lời nhắn gửi đến Bùi Phương Nga. Mọi nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất