Giải Trí

Khám phá tất tần tật về 'kình ngư' Nam Joo Hyuk

Tiên Yokiu
Chia sẻ

Với gương mặt điển trai cùng nỗ lực trưởng thành qua các vai diễn truyền hình đã giúp sự nghiệp diễn xuất của Nam Joo Hyuk đạt được những thành công không nhỏ.

Nam Joo Hyuk sinh ngày 22/2/1994 tại Busan, Hàn Quốc, anh sở hữu chiều cao 1m88, nhóm máu A và có chỉ số IQ 135. Nam Joo Hyuk là người mẫu, diễn viên trẻ của xứ sở Kim Chi thuộc công ty quản lý YG Entertainment.

Nam Joo Hyuk trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2014 của SONGZIO Homme.

Ánh mắt của Nam Joo Hyuk cũng được nhận định là vô cùng cuốn hút khi chụp hình quảng cáo.

Khi còn bé Hyuk được mọi người đặt cho 3 biệt danh: Jweki, Namssang và Namju. Nam Joo Hyuk không muốn lập gia đình sớm. Độ tuổi thích hợp để kết hôn khi được hỏi anh đã trả lời có thể 32 tuổi. Trong ngày Valentine, kỉ niệm khiến anh nhớ nhất chính là tự tay làm chocolate, chơi game cùng bạn bè.

Nam Joo Hyuk ra mắt khán giả vào năm 2013 với vai trò một người mẫu. Sau đó anh không gặp may mắn khi chỉ nhận vai diễn phụ của các bộ phim The Idle Mermaid, Cheese in the Trap. Đến 2 năm gần đây, Nam Joo Hyuk mới dần được biết đến nhiều hơn khi có cơ hội tham gia diễn chính trong Who Are You: School 2015 và gần đây nhất là Weightlifting Fairy Kim Bok Joo. Dù bắt đầu sự nghiệp diễn xuất chưa lâu, tuy nhiên Nam Joo Hyuk đã đem về các giải thưởng danh giá như Diễn viên mới xuất sắc, Giải phổ biến, diễn viên.

Vai diễn Han Yi An giúp tên tuổi của Nam Joo Hyuk gây được không ít tiếng vang.

Anh chàng thường thủ vai “kình ngư” siêu đẹp trai khiến các fangirls đứng ngồi không yên.

Nam Joo Hyuk có ít bạn trong Showbiz Hàn, được biết anh chỉ thân với một số người, Ji Soo chính là một thành viên trong số đó. Nam Joo Hyuk và Ji Soo - đôi bạn cực kì thân thiết với nhau, tình bạn của họ lại còn gắn kết đặc biệt sau khi cả hai cùng hợp tác trong bộ phim Moon Lovers.

Ji Soo và Nam Joo Hyuk dính nhau như “hình với bóng” đi đâu cùng có đôi.

Nam Joo Hyuk rất thích chơi bowling đặc biệt là bóng rổ. Ước mơ hồi nhỏ của anh là được trở thành vận động viên, huấn luyện viên môn thể thao đó. Nam Joo Hyuk từng chia sẽ “Khi tôi chơi bóng rổ thì mọi căng thẳng đều sẽ biến mất hết”. Tuy nhiên điều ước đã bị thay đổi bằng việc trở thành một người mẫu khi anh bước chân vào năm 3 trung học.

Là con trai nhưng Nam Joo Hyuk rất chú ý đến da mặt của mình. Anh thường xuyên uống nhiều nước và đắp mặt nạ tại nhà. Do đó không khó để hiểu làn da của Nam Joo Hyuk lại trắng và mịn đến vậy. Ngoài ra anh còn tích cực luyện tập để cơ thể trông săn chắc hơn từng ngày.

Da mặt của Nam Joo Hyuk mịn màng không tì vết.

Nếu muốn mời Nam Joo Hyuk làm “bạn rượu”? Hãy cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định vì sự thật là tửu lượng của anh chàng chỉ uống được có 3 ly Soju.

Món ăn ưa thích của anh chàng chính là khoai tây chiên Market O, gà, deokbukki. Những diễn viên Nam Joo Hyuk mến mộ bao gồm Park Su Jin, Yoon Seung Ah và Liam Neeson ahjussi. Khi rãnh rỗi, Nam Joo Hyuk thường đi xem phim, đến salon làm lại tóc. Hong Kong, Macao - hai đất nước Nam Joo Hyuk muốn ghé thăm nhất. Bên cạnh đó Apgujeong Rodeo cũng là con đường yêu thích của anh ở Hàn Quốc.

Con đường mà Nam Joo Hyuk thích đi dạo qua.

Nam Joo Hyuk rất trân trọng các món quà mà fan tặng cho anh. Đã từng có một bạn hâm mộ gửi tặng cho Hyuk một túi giữ ấm trong tiết trời mùa đông. Anh vô cùng cảm động và yêu quý món đồ đó tới bây giờ.

Nam Joo Hyuk từng có 3 người bạn gái. Anh cũng không ngại tiết lộ mẫu bạn gái lí tưởng của bản thân là người giống Lee Eun Bi (nhân vật do Kim So Hyun thủ vai trong School 2015). Bên cạnh đó Nam Joo Hyuk cũng chia sẻ về người mà anh ngưỡng mộ là MC Quốc Dân Yoo Jae Suk.

Nam diễn viên còn là một cái tên còn khá mới trong làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên với lối diễn tự nhiên và ngoại hình sáng, Nam Joo Hyuk hứa hẹn sẽ là cái tên nổi bật trong thời gian tới.Cùng đón xem tập 14 sẽ được phát sóng vào thứ 4 tuần này nhé. Tiên nữ cử tạ sau đó sẽ được Việt hoá trên Vừng TV.

Chia sẻ

Bài viết

Tiên Yokiu

Tin mới nhất