Giải Trí

Khắc Việt hé lộ ảnh cưới đẹp long lanh bên bạn gái 9X

Hương Ngân
Chia sẻ

Các fan mong ngóng từng ngày đến đám cưới của Khắc Việt và Thanh Thảo.

Kể từ khi công khai bạn gái, Khắc Việt nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng về tình yêu cũng như mối quan hệ giữ kín bấy lâu nay của cặp đôi. Thậm chí, nam ca sĩ Yêu lại từ đầu còn tiết lộ cuối năm nay cả hai sẽ tổ chức đám cưới.

Bạn gái Khắc Việt tên là Thanh Thảo, hiện làm DJ ở Hà Nội và kinh doanh. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, số đo ba vòng nóng bỏng không thua kém bất kỳ mỹ nhân Việt nào.

Ảnh cưới đẹp long lanh của vợ chồng Khắc Việt.

Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, Khắc Việt chia dòng trạng thái đầy yêu thương bạn gái và không quên đăng tải kèm một bức ảnh ngọt ngào với Thanh Thảo. Hình ảnh nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm, tò mò của người hâm mộ.

Theo đó, đây chính là ảnh cưới của Khắc Việt và Thanh Thảo vừa chụp cách đây ít ngày sau khi về ra mắt bố mẹ ở Yên Bái. Sắp tới, nhân chuyến lưu diễn tại Úc, hai vợ chồng nam ca sĩ cũng sẽ thực hiện một bộ cảnh cưới lãng mạn khác.

Khắc Việt đã dẫn bạn gái về ra mắt bố mẹ tại Yên Bái.

Tuy là DJ nóng bỏng nhưng Thanh Thảo lại khá giản dị và chăm chỉ làm việc. Chính vì thế cô nhanh chóng chiếm được tình cảm của gia đình Khắc Việt.

Cặp đôi đang bận rộn chuẩn bị cho đám cưới vào cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất