Giải Trí

Khắc Việt: 'Chuyện hiến tạng vốn là ước nguyện của tôi'

Phong Ái
Chia sẻ

Khắc Việt là nam ca nhạc sĩ được các khán giả yêu thích qua rất nhiều bản hit. Mới đây anh khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ mong muốn hiến nội tạng khi qua đời.

Có thể nói, Khắc Việt không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, tình cảm mà còn có khả năng sáng tác với những ca khúc luôn trở thành hit như Yêu Lại Từ Đầu, Quên, Chỉ Anh Hiểu Em, Như Vậy Nhé, Anh Khác Hay Em Khác, cùng các dự án hợp tác với những ca sĩ khác như Nam Cường trong album Lời Hứa, Hương Tràm trong bản hit Ngốc, Lê Hiếu trong single Người Tình.

Khắc Việt nhận được sự yêu mến đông đảo từ khán giả bởi thái độ làm việc đầu tư, nghiêm túc và gần như không có bất kỳ một scandal hay lùm xùm nào về đời tư. Vào ngày 1/4/2018, anh cũng khiến người hâm mộ vui mừng khi chính thức tổ chức đám cưới cùng DJ Thanh Thảo sau thời gian dài quen nhau.

Khắc Việt và DJ Thanh Thảo về chung một nhà

Mới đây nhất, nam ca sĩ Yêu Lại Từ Đầu khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ mong muốn hiến nội tạng khi qua đời của mình. Và anh cũng vừa hoàn tất thủ tục đăng ký hiến tạng tại bệnh viện Chợ Rẫy cách đây vài ngày. Giải thích về quyết định này anh cho hay:

“Những món đồ hiệu hay những chuyến bay hạng thương gia, chuyến du lịch đắt tiền suy cho cùng chỉ là nhu cầu hưởng thụ. Nó không mang lại niềm hạnh phúc cho mình. Niềm hạnh phúc lớn nhất của mình có lẽ là giúp mọi người và cho đi những gì có thể. Người thầy, người bạn của mình nói rằng hiến tạng là sau này không làm đám ma được. Cuộc đời đã cho mình cuộc sống như thế này rồi, cần gì đám ma khi chết đâu”.

Anh chia sẻ thẻ đăng ký hiến tạng trên trang cá nhân

Anh còn cho biết hiến tạng là mong muốn từ lâu của anh: “Hiến tạng là lời cảm ơn của tôi với cuộc đời vì đã cho tôi cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc. Quyết định của tôi được gia đình, đặc biệt là mẹ ủng hộ”.

Quả thật đây là hành động rất ý nghĩa và đáng trân trọng mà không phải ai cũng có thể làm được. Hi vọng trong tương lai, sẽ có nhiều hơn những người đóng góp những việc làm thiết thực và có ích như thế này cho xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Phong Ái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất