Giải Trí

Khả Như gửi Vũ Cát Tường thư tay hậu 'Inner Me': 'Đến với bé nhạt nhòa nên tặng em bịch muối'

Di Lâm
Chia sẻ

Khả Như đã có những lời nhắn nhủ chân thành nhưng không kém phần hài hước đến cô em Vũ Cát Tường.

Sau khi tham gia concert Inner Me với nhiều cung bậc cảm xúc của Vũ Cát Tường tối qua, mới đây diễn viên Khả Như đã viết hẳn một tâm thư trên trang cá nhân gửi đến người em thân thiết. Cô nàng chia sẻ: “Thư viết tay cho em! Đêm qua đến với bé em nhạt nhòa, mình gửi em bịch muối mong em mặn mà hơn với bó hoa đẹp đừng hỏi!!! Em dằn mặt chị bằng một đêm diễn hoành tráng, lộng lẫy đẹp mắt nhưng thật ấm áp và tình cảm!!! Âm nhạc, ánh sáng,con người cộng ca sĩ thật tuyệt!!!“.

Quả thật, không chỉ khiến người hâm mộ “say lòng” vì giọng hát và âm nhạc bay bổng, ekip Vũ Cát Tường còn đầu tư mạnh tay cho từng chi tiết trên sân khấu. Từ chú báo khổng lồ, hiệu ứng LED vô cực, ánh sáng laser, khói màu,… được “trưng trổ” một cách tinh tế khiến cảm xúc của người xem càng thêm “thăng hoa”.

Khả Như mang muối đến tặng “người em nhạt nhòa”.

Vũ Cát Tường đã có một đêm nhạc thành công, “cháy” hết mình cùng khán giả.

Bên cạnh đó, hẳn những người theo dõi concert Inner Me tối qua vẫn còn “thót tim” khi nhớ lại cú ngã từ độ cao gần 2m xuống mặt đất của giọng hát Có người. Khả Như dành lời khen cho sự bản lĩnh của Vũ Cát Tường sau sự cố vẫn vững vàng “cân” trọn 21 ca khúc: “Rồi em tiếp tục “dằn mặt” chị bằng cú lọt sân khấu sấp mặt Tường, tim chị lọt ra ngoài! Chị thấy em rất gì và này nọ luôn á! Thật nhẹ tâm can khi em vẫn đứng lên hát như điên như khùng cháy bỏng với âm nhạc!!!“.

Cuối cùng, nữ diễn viên dành lời khen cho fandom của Vũ Cát Tường: “FM thật dễ thương và lịch sự, các bạn thiệt là yêu em!!! em thật may mắn và hạnh phúc chắc do ăn ở! Thôi! Tới đây cũng cạn văn rồi! Mong có nhiều show sau, để Mèo lại được đến với Mèo nhảy nhót ca múa xúc xổ đổ tháo!!! Luôn thành công và đáng yêu em nhé!“.

Kết thúc bức tâm thư đầy tình cảm dành cho Vũ Cát Tường kèm theo những hình ảnh “quẩy nhiệt” tại concert, Khả Như không quên hài hước để lại “tái bút” cho Duy Khánh: “Sao mình nhảy nhót mất tư cách mà vẫn đẹp ngời ngời dạ hỡi em???” khiến cư dân mạng tiếp tục bật cười thích thú sau khi nghe cô nàng tiết lộ về món quà “xịn xò” tặng cho người ca sĩ “nhạt nhòa” tối qua.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất