Giải Trí

Khả năng cao Kang Daniel sẽ thua kiện vì thuê luật sư mà bạn gái cũ của Kim Hyun Joong từng tín nhiệm?

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Vị luật sư sẽ giúp Kang Daniel trong vụ lum xùm với công ty quản lý chính là người mà bạn gái cũ của nam diễn viên Kim Hyun Joong từng thuê.

Cách đây vài năm, vụ scandal của Kim Hyun Joong tốn không ít “tâm tư” giới truyền thông Hàn. Cụ thể nam diễn viên bị bạn gái cũ tố cáo đã có hành vi bạo hành đến mức rạn xương sườn. Chính vụ scandal này đã hủy hoại danh tiếng cũng như sự nghiệp của Hyun Joong. Được biết vị luật sư mà bạn gái cũ của Hyun Joong thuê đã không thể thắng được vụ kiện này vì cuối cùng không đủ bằng chứng thuyết phục.

Vào tháng 3 năm nay, Kang Daniel bất mãn với công ty và có khả năng sẽ khởi kiện để chấm dứt hợp đồng, theo đó thì nam ca sĩ cũng đã thuê luật sư để theo sát vụ này. Seon Jong Moon là luật sư phụ trách các vụ án lớn trong ngành giải trí, bao gồm vụ bê bối giữa Kim Hyun Joong và bạn gái cũ.

Seo Jong Moon nổi tiếng vì đã từng là đại diện pháp lý cho bạn gái cũ của Kim Hyun Joong, cũng như nhiều người nổi tiếng khác bao gồm nữ diễn viên Jin Se Yeon, Madtown và diễn viên hài Jang Dong Min. Luật sư hiện đang giữ liên lạc với LM Entertainment thay mặt cho Kang Daniel và tuyên bố rằng chưa có tiến triển nào được thực hiện: “Kể từ khi chứng nhận nội dung được chuyển giao, chúng tôi đã không đạt được thỏa thuận hợp lý nào nữa. Chúng tôi không có tuyên bố bổ sung tại thời điểm này.”

Việc chứng nhận nội dung mà luật sư đề cập đến là yêu cầu mà Kang Daniel gửi đến công ty yêu cầu sửa đổi hợp đồng hiện tại của họ. Trong tài liệu, Kang Daniel tuyên bố ý định hủy hợp đồng nếu yêu cầu không được đáp ứng. Daniel đã đăng một bức tâm tư để trấn an người hâm mộ và tạo một tài khoản Instagram mới để giao tiếp với fan của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất