Giải Trí

Key viết thư tay gửi Jonghyun: ‘Đừng lo lắng! Em sẽ chăm sóc cho mẹ và chị gái anh như máu mủ ruột thịt’

Trang Huyền
Chia sẻ

Những lời cuối cùng Key nhắn nhủ tới người anh thân thiết thuộc SHINee trong ngày tiễn đưa khiến người hâm mộ không thể kìm nén xúc động.

Key mới đây đăng tải trên Instagram bức thư tay gửi Jonghyun. Đây là những lời đầu tiên cũng như cuối cùng thành viên SHINee nhắn nhủ tới người anh quá cố. Bức thư được đính kèm cùng một chiếc nhẫn tình bạn - món quà Jonghyun từng gửi Key trong ngày sinh nhật.

Nội dung thư tay của Key cụ thể như sau:

Anh à, là em, Kibum đây. Em nhìn anh nằm đấy ngày hôm qua, còn hôm nay chính em là người khiêng linh cữu, nhưng sao em vẫn không thể tin đây là sự thật.

Em thực xin lỗi, em tới bên anh quá muộn vì bận rộn những việc dang dở. Em xin lỗi đã không ở bên anh trong những ngày tháng đen tối, đơn độc.

Anh và em là hai đứa bướng bỉnh nhất nhóm, luôn tự làm theo ý muốn. Đến cuối cùng khi anh ra đi, anh vẫn tự quyết định, làm mọi chuyện một mình.

Ban đầu, khi mới hay tin, em đau đớn lắm. Nhưng ở bên anh suốt 3 ngày qua, em nghĩ em bắt đầu hiểu tại sao anh lựa chọn con đường này. Đừng lo lắng về những người ở lại! Em sẽ chăm sóc mẹ và chị gái anh như máu mủ ruột thịt.

Em nhớ anh nhiều. Và em cũng lo lắng khi giờ đây người anh luôn ủng hộ suy nghĩ của em đã đi khỏi nhân thế. Vẫn luôn chỉ có anh và em nói qua nói lại trong những buổi họp… Em sẽ cố quen với việc không có anh bên cạnh và sống một cuộc sống tốt hơn hiện tại.

Khi em già chúng ta sẽ gặp lại nhau, tới lúc đó anh hãy lại nói với em ‘Em đã làm tốt’ nhé.

Gửi đến người nghệ sĩ, người bạn, người anh và đồng nghiệp tốt nhất trong đời em, anh Jonghyun. 'Anh đã làm tốt. Em thương anh nhiều'”. 

Chiều 18/12, cảnh sát xác nhận Jonghyun (SHINee) qua đời trong một căn hộ khu Chungdamdong khiến showbiz châu Á cũng như thế giới bàng hoàng, đau xót. Trước khi tự tử, Jonghyun để lại thư tuyệt mệnh, chia sẻ bản thân mắc chứng trầm cảm nặng và không còn thiết sống. Anh mong muốn những người ở lại không trách cứ vì quyết định kết thúc cuộc đời ở tuổi 27.

Lễ viếng Jonghyun diễn ra trong hai ngày 19-20/12 tại Trung tâm Y tế Asan, Seoul. Người thân, bạn bè, các nghệ sĩ nhà SM, nhiều ngôi sao lớn nhỏ của K-biz đã có mặt chia buồn cùng tang quyến giọng ca tài năng.

Tang lễ Jonghyun cử hành vào sáng 21/12. Chị gái thành viên SHINee ôm di ảnh, Minho giữ bài vị. 4 thành viên SHINee và Leeteuk, Eunhyuk khiêng linh cữu ra xe về nơi chôn cất. Trên gương mặt người thân, bạn bè, đồng nghiệp Jonghyun không giấu nổi sự đau xót. Hàng trăm người hâm mộ cũng tập trung bên ngoài, cùng khóc và cầu nguyện cho anh an nghỉ nơi thiên đường.

Clip: Tang lễ Jonghyun sáng ngày 21/12

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất