Giải Trí

Sau 2 tập vòng Giấu mặt: Lưu Thiên Hương lật ngược tình thế nhưng Phạm Quỳnh Anh mới là team mạnh nhất?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Sau 2 tập đầu tiên của vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2019, đội hình của các cặp đôi HLV đã có nhiều chuyển biến rõ rệt. Nhờ những chiêu trò dụ dỗ đã giúp họ sở hữu những tân binh khủng sẵn sàng chinh chiến ở vòng tiếp theo.

Trải qua 2 tập đầu tiên của vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2019 nhiều gương mặt trẻ tài năng và vô cùng triển vọng đã dần xuất hiện. Tuy mùa giải chỉ mới bắt đầu nhưng các huấn luyện viên đã dùng rất nhiều “chiêu trò” độc đáo để có thể “thâu tóm” các chiến binh khủng về với đội của mình.

Có thể nói cho đến thời điểm hiện tại đội hình của HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh đang sở hữu 2 thí sinh nổi bật là Minh Hằng và Đức Khôi. Đều là những thí sinh sở hữu giọng ca nội lực thậm chí nhiều lần “cặp đôi nhà giàu” phải ấn nút chặn để giành lấy tài năng nhí về đội mình.

Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh đang sở hữu 2 thí sinh nổi bật là Minh Hằng và Đức Khôi.

Nếu như cô bé 7 tuổi Minh Hằng còn trở thành “hiện tượng mạng” khi tiết mục trình diễn của mình nằm trong Top Trending trên Youtube thì cậu bé Đức Khôi lại phá kỉ lục thâu tóm 2 nút chặn liên tiếp từ Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương và Hương Giang - Dương Cầm chỉ sau vài giây cất giọng hát. Tuy nhiên cậu bé lại quyết định “đầu quân” cho cặp đôi Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh. Ngoài ra cả hai còn sở hữu thêm cho mình nhiều chiến binh nổi bật và ngầm khẳng định sẽ trở thành đội hình đáng gờm trong mùa giải năm nay.

Cô bé 7 tuổi Minh Hằng sở hữu giọng hát nội lực và đang lọt vào top trending trên Youtube.

Cô bé có nhiều “chiêu trò” Diệp Nhi hứa hẹn sẽ làm đội HLV Hương Giang - Dương Cầm phải hối hận vì không chọn lựa.

Tiết mục của Yến Nhi tại vòng Giấu mặt khiến các HLV ấn tượng.

Đức Khôi “thâu tóm” 2 nút chặn sau khi vừa cất tiếng hát.

Quang Vũ ghi ấn tượng mạnh bởi điệu nhảy Moon Walk của huyền thoại Michael Jackson.

Đã từng thất thế trong tập 1 khi không có nhiều chiêu trò hấp dẫn để thuyết phục thí sinh nhưng đến tập 2, cặp đôi Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đã “trăm trận trăm thắng” lấy lại phong độ, lăn xả và quyết liệt hơn. Nhiều khán giả kinh ngạc khi ở tập phát sóng này, cặp thầy trò đã “gom trọn” hàng loạt tài năng nhí và một bước vươn lên cân bằng về số lượng so với các đội.

Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương thất thế tập 1 nhưng “trăm trận trăm thắng” tập 2.

Trở thành đội chơi thứ 2 bị chặn trên sân khấu vòng Giấu mặt và phải dùng rất nhiều lời lẽ chiến thuật để có thể thuyết phục thí sinh dùng quyền phá chặn nhưng họ vẫn có thể đảo ngược tình thế sở hữu cho mình nhiều thí sinh xuất sắc.

Kim Jea Bin từng khiến các HLV tung ra nhiều “chiêu thức” để thuyết phục.

Hiểu Minh trở thành nhân tố đầy triển vọng…

Thần đồng Bolero - Khánh An khoe chất giọng đầy thuyết phục.

Minh Châu - “em gái” Thiện Nhân sở hữu giọng hát ngọt ngào và nội lực.

Minh Ngọc khiến dàn HLV “bùng nổ” sau khi cất tiếng hát.

Đối với cặp đôi Hương Giang - Dương Cầm, tuy chỉ mới trải qua 2 tập phát sóng nhưng họ đã để lại rất nhiều ấn tượng đối với khán giả. Có lợi thế ăn nói duyên dáng của một hoa hậu Quốc tế, HLV Hương Giang đã chứng minh khả năng thuyết phục “không phải dạng vừa” của mình và tuyệt nhiên trở thành “đối thủ” khiến các đội khác luôn dè chừng.

Dương Cầm và Hương Giang tuy có lợi thế ăn nói của một hoa hậu Quốc tế nhưng cũng không ít lần tiếc nuối mất thí sinh sáng giá.

Mặc dù có tất cả nhưng cũng không ít lần “cặp đôi hoàng gia” này phải tiếc nuối khi vụt mất thí sinh sáng giá và đầy tiềm năng. Có thể do chiến thuật chưa đủ chắc nên Hương Giang - Dương Cầm vẫn còn loay hoay trong việc chiêu dụ chiến binh khủng cho đội mình nhưng họ vẫn nắm chắc trong tay những thí sinh cũng không kém phần tài năng và triển vọng.

Ngọc Ánh với chất giọng đặc biệt…

Tấn Lộc được Hương Giang không tiếc lời khen ngợi gọi là Trọng Tấn nhí.

Thanh Tâm sở hữu ngoại hình xinh đẹp và duyên dáng.

Trâm Anh.

Tô Uyên - cô bé khiến Hương Giang phải “khẩu chiến ngôn tình” để có được.

Chấn Quốc sở hữu giọng hát nội lực và cách xử lý chuyên nghiệp.

Đừng quên đón xem chương trình The Voice Kids 2019 lên sóng vào lúc 21h15 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về Giọng hát Việt nhí tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất