Giải Trí

Kendall Jenner đã tìm được tình yêu mới với một anh chàng bóng rổ?

Theo Hollywood Life
Chia sẻ

Những hình ảnh của Kendall Jenner và Kyla Kuzma trong ngày Quốc khánh nhanh chóng tạo ra một tin đồn tình cảm giữa hai người. Liệu đó có phải tình mới của Kendall?

Sau khi chia tay với Ben Simmons, Kendall Jenner được bắt gặp đã sánh đôi cùng ngôi sao của LA Lakers - Kyla Kuzma. Phải chăng cô nàng người mẫu này đã tìm được bạn trai mới? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Sau những câu chuyện tình cảm với Jordan Clarkson (27 tuổi), Blake Griffin (30 tuổi) và mới đây nhất là Ben Simmons (22 tuổi), có vẻ như Kendall đã tìm thấy tình yêu mới với anh chàng bóng rổ Kyla Kuzma (23 tuổi). Trong ngày Quốc khánh, cô nàng đã dành thời gian cùng ngôi sao của LA Laker để nghỉ ngơi và tận hưởng ngày này trên một chiếc du thuyền . Và các fan của Keeping Up with the Kardashians đã nhanh chóng suy nghĩ đến việc đặt tên cho cặp đôi mới này là gì? Kezma hay Kuzzdall?. Nhưng có vẻ những tên gọi này sẽ không được dùng đến bởi theo nguồn tin của một người trong cuộc thì: “Kendall hiện đang rất hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống độc thân, giữ cô và Kyla Kuzma không có gì ngoài tình bạn.”

Bạn trai tin đồn của Kendall Jenner

Kendall thấy anh ấy là một người tốt, nhưng giữa họ không có bất kỳ tình cảm hay sự lãng mạn nào cả. Các bạn sẽ không thấy hai người họ thành đôi được đâu” người này cũng nói thêm “Chẳng có gì giữa họ ngoài tình bạn cả”. Nhưng điều đó cũng khiến những người ủng hộ “cặp đôi hụt” này hết hy vọng, bởi mọi chuyện đều có thể xảy ra, chỉ là bây giờ giữa họ đang đơn thuần là tình bạn.

Có lẽ các fan của Kendall đang rât mong ngóng cô nàng của họ sớm tìm được tình yêu mới. Nhưng đối với Kendall có thể bây giờ chưa phải lúc, bởi cuộc sống độc thân cũng rất thú vị và cô nàng đang vui vẻ tận hưởng nó. Hãy tận hưởng niềm vui độc thân thêm một thời gian nữa rồi mau chóng tìm hạnh phúc mới cho mình nhé Kendall!

Chia sẻ

Theo

Hollywood Life

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất