Giải Trí

Kém 10cm chiều cao so với Lâm Tây nhưng Quang Bảo chưa nhọ bằng nhân vật này

Mỹ Duy
Chia sẻ

Sự hội ngộ một cách vô tình của 3 chàng trai khiến người hâm mộ không khỏi bật cười thích thú.

Mới đây, MC Quang Bảo có dịp tham dự một sự kiện bóng đá diễn ra vào tối 23/6 với sự quy tụ nhiều cầu thủ siêu sao của làng bóng đá thế giới.

Theo đó, người hâm mộ có dịp chào đón những huyền thoại bóng đá như Rio Ferdinand - cựu đội trưởng CLB Manchester United, Rio Ferdinand, Roberto Carlos (Brazil), Luis Figo (Bồ Đào Nha), Didier Drogba (Bờ Biển Ngà) và Park Ji-sung (Hàn Quốc). Đặc biệt, thủ môn Đặng Văn Lâm của đội tuyển Việt Nam cũng tham gia sự kiện này.

Vốn là một trong những nghệ sĩ Việt có niềm đam mê đặc biệt với bóng đá quê nhà, MC Quang Bảo không quên chụp một tấm ảnh kỉ niệm cùng chàng thủ môn trẻ tuổi Đặng Văn Lâm (thường được người hâm mộ gọi là Lâm Tây). Với chiều cao khủng 1m88, chàng thủ môn khiến nam MC có phần lép vé khi cao hơn tận 10cm. Thế nhưng so với Quang Bảo, vẫn còn một anh nam ca sĩ “nhọ” hơn, đó chính là ca sĩ Thiên Minh - thành viên nhóm MTV.

Trong bức hình, giọng ca Sóng tình vô tình lọt vào khung ảnh của 2 nam thần điển trai mà mãi đến khi về xem ảnh lại, Quang Bảo mới nhận ra sự có mặt của Thiên Minh. Chính Quang Bảo cũng đã có những dòng hài hước trên trang Facebook cá nhân, anh dí dỏm: “Khi 1m78 chông chênh bên cạnh 1m88 là đây. Và xin lỗi anh Thiên Vương vì giờ xem ảnh em mới thấy anh“.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất