Giải Trí

'Keep Running' với tạo hình cổ trang: Thái Từ Khôn 'gánh team' cho các thành viên nam nhờ vẻ ngoài đẹp trai của mình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Các thành viên của Keep Running gần đây đã xuất hiện với tạo hình cổ trang, Thái Từ Khôn 'gánh team' cho cả nhóm nam vì độ điển trai và nho nhã.

[VIETSUB] KUN COOL BOY THAM GIA KEEP RUNNING SẼ THÀNH THẾ NÀO ĐÂY???

Keep Running mùa 8 đã đưa ra thông báo về gương mặt của các thành viên tham gia, dù đội thành viên có sự biến đổi lớn nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Thái Từ Khôn, Sa Dật Quách Kỳ Lân đã trở thành thành viên chủ chốt của mùa mới nhất trong Keep Running, do đó chương trình chưa phát sóng đã nổi bật rất nhiều lần.

Việc Thái Từ Khôn tham gia chương trình khiến người hâm mộ của anh mong chờ từng ngày, và tin chắc lượng người xem sẽ không còn là điểm lo lắng nữa.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng khóc trong buổi công chiếu đầu tiên của ‘Em của thời niên thiếu’ vì được biên kịch công nhận khả năng

Gần đây, một loạt hình ảnh hậu trường của Keep Running đã được đăng tải trên mạng xã hội và lần này, các thành viên xuất hiện với tạo hình cổ trang và khí chất của mỗi người đều khác nhau.

Angelababy với bộ trang phục màu hồng bước ra tòa nhà, người ta thường hay nói rằng người đẹp thì mặc gì cũng đẹp và hình ảnh của Angelababy như lời khẳng định rằng câu nói này là đúng.

Xem thêm: Dương Dương thử thách với hình ảnh ‘người hùng blouse trắng’, xuất hiện ở bệnh viện để lấy thêm kinh nghiệm để đóng phim

Các thành viên nam trong Keep Running đều ăn mặc khác nhau, khi ai nấy đều đội thêm một chiếc nón nhỏ thì tạo hình của Thái Từ Khôn có chút khác biệt. Từ cách ăn mặc đến tạo hình tóc đều nhìn giống như một mỹ nam trong phim cổ trang và rất có khí chất, đặc biệt hơn là anh còn có thêm bộ tóc giả dài được cột gọn gàng.

Không thể không nói, Thái Từ Khôn trong tạo hình cổ trang rất điển trai và rất có khí chất trong bộ trang phục màu trắng. Nhiều cư dân mạng nói rằng Thái Từ Khôn trong bộ trang phục này thật sự mang đậm phong phạm của một công tử và họ còn nói đùa rằng chắn Kun PD sẽ có nhiều đạo diễn đến tìm đóng phim cổ trang trong thời gian tới.

Người hâm mộ của Thái Từ Khôn sau khi nhìn thấy tạo hình cổ trang của anh đều nhanh chóng vào khu vực bình luận để gửi lời: “Đắm chìm trong hình ảnh cổ trang của Khôn Khôn”, “Như một công tử”, “Mặc gì cũng có khí chất của mình, bảo bối của tôi là đỉnh nhất”,… 

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất