Giải Trí

'Keep Running' mùa 8: Thành viên cũ đều rời đi duy chỉ có Trịnh Khải ở lại

Thiên Bình
Chia sẻ

Theo thông tin trên tờ Sohu, vì ảnh hưởng dư âm cái chết của Cao Dĩ Tường, gần như tất cả thành viên cũ của Keep Running đều rời khỏi mùa 8, đội hình năm nào chỉ còn lại Trịnh Khải.

Keep Running (Running man Trung Quốc) là chương trình thực tế phổ biến nhất tại đất nước tỷ dân do đài Chiết Giang sản xuất. Ở Việt Nam cũng có rất nhiều khán giả, fan hâm mộ theo dõi gameshow này vì nội dung hấp dẫn và có sự tham gia của dàn nghệ sỹ nổi tiếng.

Đội hình xuyên suốt nhiều mùa của Keep Running bao gồm những ngôi sao quen thuộc như Đặng Siêu, Angelababy, Lý Thần, Lộc Hàm, Trần Hách, Vương Tổ Lam, Trịnh Khải,… Mỗi người mang đến những tiếng cười và vai trò đặc biệt không thể thiếu, trở thành bản sắc riêng của Keep Running.

Hiện tại, chương trình đã được phát sóng được 7 mùa, nhưng đến mùa thứ 7, Đặng Siêu đột ngột rời khỏi khiến nhiều khán giả không thể chấp nhận được. Là đội trưởng, Đặng Siêu chắc chắn là trụ cột của đội, vai trò của anh không thể nào thay thế khi dẫn dắt nhịp điệu, đem lại sự hài hước cho chương trình. Không chỉ có Đặng Siêu, cả Lộc Hàm, Trần Hách lẫn Vương Tổ Lam cũng rời đi vì những lý do khác nhau khiến rating mùa 7 suy giảm trầm trọng.

Tổ ekip đã mời đến nhiều gương mặt mới để khỏa lấp sự thiếu vắng của dàn thành viên gạo cội, mong muốn mang lại sự mới mẻ và đột phá. Tuy nhiên, kết quả từ Keep Running mùa 7 lại vấp phải vô số những lời phàn nàn, thất vọng đến từ người xem. Họ hy vọng chương trình sẽ mang lại dàn thành viên cũ trở về trong mùa 8.

Có lẽ ý nguyện của fan hâm mộ không thể trở thành hiện thực khi một nguồn tin trên Sohu tiết lộ đến mùa thứ 8 này, đội hình năm xưa chỉ còn lại Trịnh Khải, cả Angelababy và Lý Thần cũng đều rời đi. Nguyên nhân là vì sự phản đối của dư luận đến đài Chiết Giang trong sự việc gián tiếp khiến Cao Dĩ Tường ra đi mãi mãi vào cuối năm ngoái. Vì không để ảnh hưởng đến hình tượng của mình, rất nhiều nghệ sỹ muốn rút khỏi show của đài Chiết Giang.

Trước thông tin này, nhiều khán giả bày tỏ sự phản đối, phẫn nộ và lên tiếng không xem Keep Running mùa 8: “Điều níu giữ tôi cuối cùng ở đài Chiết Giang chính là show này với dàn thành viên phải như cũ. Nếu không làm được thì tạm biệt!”, “Mong rằng dàn cũ không quay về để tẩy trắng cho đài này, Tra Giang mãi mãi là Tra Giang”, “7 người kia mới chính là linh hồn của Keep Running, không có họ, xin lỗi tôi sẽ không xem”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất