Giải Trí

Keep Running 2019: Buổi quay đầu tiên, điều fan lo sợ đã đến khi chỉ mỗi Lý Thần khuấy động không khí

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Tối ngày 20/1, đoàn đội Keep Running khai máy mùa mới cùng sự thay đổi của các thành viên tham gia, trước đó người hâm mộ đã lo ngại về một mùa chương trình siêu nhạt vì đội hình bị thay đổi và điều đó đã xảy ra.

Các thành viên của Keep Running đến trường quay dưới cơn mưa rào, người hâm mộ còn nhớ lại đợt đón Angela Baby vào đội hình trời cũng mưa tầm tã như vậy. Tống Vũ Kỳ lần đầu tham gia chương trình nhưng khá mạnh dạn khi mời Angela Baby lên nhảy, nhưng đàn chị lại khá e dè và ngại ngùng dù là thành viên cũ.

Đoạn clip Tống Vũ Kỳ nhảy cùng Angela Baby

Trong đoạn clip mà Tống Vũ Kỳ nắm tay Angela Baby cùng nhảy thì ở phía sau có Lý Thần, Trịnh Khải là hai thành viên cũ và Chu Á Văn, Lucas là “ma mới”. Baby lên nhảy lúc đầu thì e dè, toàn bộ đều do Tống Vũ Kỳ chủ động gây tiếng cười nhưng phía sau chỉ mỗi Lý Thần để ý và đứng lên khuấy động bầu không khí. Trịnh Khải dù là thành viên cũ nhưng chỉ ngồi cười mỉm chi lấy lệ, Chu Á Văn cùng Lucas vỗ tay, đung đưa qua lại không hề để ý đến 2 cô nàng hăng say mua vui trước mặt.

Lý Thần đứng lên làm nóng không khí, trong khi đó Trịnh Khải cười qua loa và Chu Á Văn thì đang nhìn Lucas

Ngoài ra, Tống Vũ Kỳ cũng cống hiến một điệu nhảy khác nhưng góc máy này chỉ nhìn thấy được Chu Á Văn và dường như anh chàng này không mấy hứng thú với điệu nhảy của Vũ Kỳ cho lắm khi suốt quá trình Á Văn im lặng quan sát đến gần cuối thì khẩu hình miệng “ồ” lên một tiếng. Có thể đánh giá Tống Vũ Kỳ khá tích cực trong việc “warm up” không khí, còn Chu Á Văn có lẽ nên trừ một điểm.

Điệu nhảy solo của Tống Vũ Kỳ

Trước khi mùa mới được khởi quay, thông tin Đặng Siêu, Trần Hách cùng Vương Tổ Lam là những cây hài của chương trình đều rời đi với lý do lịch trình đã khiến người hâm mộ lo ngại cho số phận Keep Running sẽ trở thành một mùa thiếu muối. Xét về lý do rời chương trình thì không ai có thể có đủ lý do thuyết phục hơn Lý Thần khi xung quanh anh có hàng loạt những scandal liên quan đến người yêu Phạm Băng Băng, nhưng anh vẫn quyết định tham gia mùa Keep Running 2019.

Cuối cùng thì mọi người cũng đã thấy, chỉ với 2 đoạn clip đủ để lo lắng cho chương trình năm nay như thế nào khi chỉ mỗi Lý Thần biết đứng lên khuấy động không khí khi Angela Baby cùng Tống Vũ Kỳ cống hiến một điệu nhảy mua vui. Trịnh Khải cũng là thành viên cũ, ngồi cạnh Lý Thần cũng không giúp gì cho đồng nghiệp mà cứ thế ngồi vỗ tay một cách vô tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất