Giải Trí

Kẻ rò rỉ BXH các thực tập sinh trong 'Produce X 101' bị bắt và công khai xin lỗi

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sau khi điều tra, ban tổ chức Produce X 101 đã bắt được kẻ lan truyền bất hợp pháp bảng xếp hạng của thực tập sinh trước khi tập mới phát sóng.

Theo báo cáo độc quyền từ Xports News vào tối ngày 16/06, nhà sản xuất Produce X 101 đài Mnet đã xác nhận được người làm lộ bảng xếp hạng và tình hình tại thời điểm trước khi phát sóng của các thực tập sinh trên cộng đồng mạng trực tuyến.

Sau khi nhà đài công bố bảng xếp hạng đầu tiên, một danh sách tồn tại được gọi là “Spoiler Excel” đã được lưu hành và lan truyền rộng rãi. Trong đó, nội dung không chỉ tiết lộ thứ hạng của các thực tập sinh từ hạng 1 đến hạng 60 mà còn bao gồm các chi tiết về bài phát biểu chấp nhận của họ và các đặc điểm đặc biệt khác. Sau khi phát sóng, thứ hạng hoàn toàn đúng với bản “lậu” khiến khán giả sốc và vô cùng bất ngờ.

Cùng ngày, kẻ phân phối dữ liệu bất hợp pháp đã đăng tải lời xin lỗi bằng thư viết tay với tiêu đề: “Đây là lời xin lỗi vì đã làm hỏng vòng xếp hạng đầu tiên của 'Produce X 101′”. Nội dung như sau: “Tôi xin lỗi tất cả các nhà sản xuất và nhân viên đã phải chịu đựng do lỗi lầm mà tôi đã gây ra. Tôi muốn gửi xin lỗi chân thành đến tất cả các thực tập sinh. Vào ngày 26 tháng 5, tôi đã phạm một sai lầm lớn trong việc đăng tải tình hình và xếp hạng thực tập sinh của 'Produce X101' khi ghi hình ở CJ E&M Studio dưới dạng bình luận trên cà phê trực tuyến.

Tôi đã không nhận thức được hậu quả về hành vi này vào thời điểm đó. Những ý kiến bình luận ​​của tôi đã được ai đó đọc và họ tiếp tục lan truyền qua các trang web khác nhau. Tôi nhận ra những gì tôi đã làm và vấn đề nghiêm trọng như thế nào từ chuyện này.

Mặc dù đã ký cam kết bảo mật vào thời điểm đó, nhưng không tuân thủ theo, bỏ ngoài tai lời khuyên của đồng nghiệp, những người luôn nói với tôi rằng đừng bao giờ nói với ai về kết quả mà tôi đã được nhìn thấy trong buổi ghi hình của chương trình. Đây là kết quả do việc làm của tôi. Tôi đã hành động vội vàng. Tôi không có lời bào chữa và đây là lỗi của tôi. Tôi không thể quay ngược thời gian, nhưng nếu có cơ hội quay trở lại, tôi sẽ không bao giờ lặp lại sai lầm như vậy nữa.

 Một lần nữa, tôi muốn cúi đầu và chân thành xin lỗi các nhân viên sản xuất, đại diện và các thí sinh, những người đã chịu thiệt hại vì bị ảnh hưởng bởi hành động của tôi. Tôi chân thành xin lỗi”.

Một quan chức của Mnet cho biết: “Để bảo vệ quyền lợi của người xem, chúng tôi sẽ điều tra chi tiết về kẻ gây rối và sẽ có hành động mạnh mẽ. Tôi hy vọng rằng nội dung của tập phim sẽ không bị tiết lộ để rồi nỗ lực của các nhân viên đổ sông đổ bể.

Đội ngũ sản xuất cũng sẽ chú ý nhiều hơn đến vấn đề này. Giống như bộ phim 'Parasite' đã vận động cho chiến dịch chống kẻ tung tin bảo mật, 'Produce X101' cũng vậy. Qua nhiều mùa, Produce 101 rất đau đầu vì đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những người tiết lộ thông tin bất hợp pháp”.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của Produce X 101 được phát sóng vào lúc 11h tối thứ Sáu hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất