Giải Trí

Jun Hyun Moo, Son Dam Bi, Jang Dong Yoon, và Kim Joon Hyun sẽ host đêm trao Giải thưởng Giải Trí KBS 2019 của KBS

Jessie Mai
Chia sẻ

Với những nghệ sĩ tài năng và giàu kinh nghiệm, buổi lễ trao Giải thưởng Giải trí KBS 2019 hứa hẹn sẽ diễn ra tốt đẹp.

Ngày 12/11, đài KBS đã xác nhận rằng Jun Hyun Moo, Son Dam Bi, Jang Dong Yoon, và Kim Joon Hyun sẽ là những nghệ sĩ host đêm trao giải Giải thưởng Giải Trí KBS năm 2019.

Jun Hyun Moo, Son Dam Bi, Jang Dong Yoon sẽ là người dẫn chương trình trong nửa đầu của đêm trao giải, và sau đó Kim Joon Hyun sẽ thay thế Jun Hyun Moo tiếp tục vai trò này trong nửa sau.

Jun Hyun Moo từng là MC của chương trình “Happy Together” của KBS, trong khi đó Kim Joon Hyun là người dẫn chương trình mới của “Battle Trip.” Họ đã sớm khẳng định tài năng của mình qua nhiều chương trình truyền hình và giải thưởng lớn trong quá khứ. Bởi vậy, các nghệ sĩ này có lẽ là lựa chọn số một khi nói đến đêm trao giải lớn nhất của đài KBS.

Son Dam Bi cũng sẽ cơ hội thể hiện những kỹ năng của một diễn viên và MC tài năng. Gần đây, cô đã tham gia bộ phim When the Camellia Blooms của đài KBS, nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi yêu thích của khán giả.

Ngôi sao phim Tiểu sử chàng Nokdu, Jang Dong Joon, sẽ tham gia hosting một chương trình trao giải lần đầu tiên. Luôn mang đến không khí vui vẻ, thoải mái, Knet đặt rất nhiều kỳ vọng vào chàng MC trẻ tuổi này.

Theo dự kiến, Giải thưởng Giải Trí của KBS sẽ được tổ chức vào ngày 21/12, lúc 9:15 p.m theo giờ Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin mới nhất