Giải Trí

Bất ngờ Katy Perry và Orlando Bloom tuyên bố đã hoãn đám cưới

Quách Kim Láng
Chia sẻ

Katy Perry và Orlando Bloom tuyên bố đã hoãn đám cưới khiến người hâm mộ phải lo lắng về mối quan hệ của họ.

Katy Perry và Orlando Bloom được cho là sẽ kết hôn trong tháng này sau khi anh cầu hôn ca sĩ Roar vào ngày lễ tình nhân, nhưng một bài báo mới tuyên bố cặp đôi đã hoãn đám cưới. Đây có phải là một dấu hiệu cho thấy có rắc rối trong mối quan hệ?

Theo Us Weekly , Perry và Bloom thật sự đã thay đổi ngày cưới, nhưng người hâm mộ không cần phải lo lắng về cặp đôi này vì họ đang có mối quan hệ rất tốt.

“Họ đã thay đổi thời gian để có thể tổ chức buổi tiệc ở địa điểm mà họ muốn”-người trong cuộc cho biết. “Họ đang trong giai đoạn nồng nàn của tình yêu và Perry và Bloom sẽ tổ chức một tiệc cưới tại địa phương, sau đó sẽ là một tiệc cưới mà họ lên kế hoạch sẵn.

Nguồn tin cho biết thêm rằng Perry và Bloom đã sẵn sàng để lập một gia đình sống một cuộc sống hoàn toàn khác, ca sĩ 35 tuổi còn nói rằng mình muốn có thai ngay sau khi họ kết hôn.

Một người trong cuộc khác tiết lộ vài tuần trước khi cặp đôi tuyên bố năm 2019 sẽ là năm mà Perry và Bloom sẽ đính hôn và cặp đôi đang lên kế hoạch để có thêm thành viên trong gia đình. Perry đã muốn có một đứa trẻ càng sớm càng tốt , đó là điều mà họ mong mỏi và đề cập đến nhiều nhất.

Mặc dù họ đã phải hoãn lại ngày trọng đại này, Perry và Bloom nói trong một cuộc phỏng vấn với báo Úc KIIS Kyle và Jackie O Show rằng họ phải làm một điều quan trọng đối với hai người để trước khi họ bước vào cuộc sống hôn.Bên cạnh đó, Bloom cho biết họ đang làm mọi thứ cần thiết nhất để xây dựng nên một gia đình hạnh phúc.

Perry và Bloom gặp nhau vào tháng 1 năm 2016 tại một giải Quả cầu vàng sau bên tại Sunset Tower, và một người trong cuộc cho biết tại thời điểm đó, bộ đôi “có tổng dance-off” mà là phần tốt nhất của đảng. Họ đã bắt đầu hẹn hò cho đến tháng 2 năm 2017, và sau đó quyết định tạo một kết quả tốt đẹp cho mối tình lãng mạn của họ vào tháng 1 năm 2018.

Katy Perry đã kết hôn với Russell Brand từ năm 2010 và đến 2012 thì họ ly hôn, một vài năm sau đó cô hẹn hò với John Mayer.Về Orlando Bloom, trước đây anh đã kết hôn với Miranda Kerr và họ có chung một cậu con trai tám tuổi tên Flynn.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Kim Láng

Tin mới nhất