Giải Trí

Katy Perry xuất hiện với chiếc bụng bầu đi mua đồ chơi cho em bé sắp sinh tại Úc

Diên Vỹ
Chia sẻ

Hình ảnh Katy Perry xuất hiện với chiếc bụng bầu ở trung tâm thương mại (TTTM) nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý.

Thời gian qua, thông tin Katy Perry mang thai với tài tử Orlando Bloom nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nữ ca sĩ cũng có “màn thông báo” tin vui đầy bất ngờ khiến khán giả thích thú.

Trước đó, Kety Perry đã xuất hiện tại môt trung tâm thương mại ở Melbourn cùng với vệ sĩ để đi mua sắm đồ chơi cho em bé sắp sinh. Giọng ca Roar diện đầm hoa rực rỡ nhanh chóng thú hút nhiều sự chú ý. Việc cô ghé thăm một cửa hàng đồ chơi cũng đã nhanh chóng được chụp lại bởi cánh săn ảnh.

Hiện tại, Katy Perry đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ. Vào mùa hè tới đây nữ ca sĩ sẽ hạ sinh nhóc tì cho bạn trai. Đây là đứa con đầu lòng của Katy Perry, nhưng lại là nhóc tì thứ 2 của Orlando Bloom.

Ngày 7/3, Katy Perry cũng đã xuất hiện trên phố với chiếc bụng bầu 6 tháng.Tuy đang mang thai ở tháng thứ 6, gương mặt cô vẫn rạng rỡ và tràn đầy năng lượng. Hôn thê Orlando có mặt tại sự kiện World Cup ICC Women's T20 đang diễn ra tại sân vận động Cricke Melbourne, Australia để xem thể thao.

Katy cũng đang có tour diễn tại Úc. Trước đó trong trận chung kết Cricket World Cup, cô đã biểu diễn 2 phần trình diễn của mình. Tại đây, Katy đã chia sẻ rằng, cô thực sự hi vong nhóc tì của mình là con gái. Katy cũng đã thể hiện những pha nhún nhảy đầy điêu luyện cho các tiết mục của mình mặc dù đang mang thai.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất