Giải Trí

Katy Perry bất ngờ được Orlando Bloom cầu hôn đúng ngày Valentine

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Bức ảnh chiếc nhẫn trên ngón tay áp út của Katy Perry đã nói lên tất cả.

Mới đây, thông tin Katy Perry bất ngờ được Orlando Bloom cầu hôn đúng ngày Valentine đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Hình ảnh bàn tay của Katy với chiếc nhẫn đeo ở ngón tay áp út đã chứng minh điều đó.

Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng dành cho cặp đôi. Và hi vọng, một đám cưới không xa của cặp đôi sẽ được tổ chức.

Sau khi chia tay, cả hai quyết định “nối lại tình xưa”. Mới đây giọng ca Dark Horse chia sẻ rằng bản thân cô sau khi yêu Orlando Bloom khác hoàn toàn so với một Katy Perry ở tuổi đôi mươi.

Orlando Bloom và Katy Perry đều là những ngôi sao có tình trường đáng chú ý của Hollywood. Tài tử 39 tuổi từng có cuộc hôn nhân 3 năm với cựu thiên thần Victoria's Secret Miranda Kerr. Trong khi đó, giọng ca Teenage dream cũng trải qua một lần đổ vỡ với nam diễn viên Russell Brand, hẹn hò ca sĩ - nhạc sĩ John Mayer.

Katy Perry và Orlando Bloom lần đầu công khai hẹn hò vào đầu năm 2016. Tuy nhiên, mối quan hệ của cặp sao nổi tiếng này chỉ kéo dài đến tháng 3.2017. Sau chia tay, họ vẫn là bạn bè tốt và giữ liên lạc với nhau. Bẵng đi một thời gian, đến cuối tháng 2.2018, người ta lại thấy hai người tay trong tay du lịch tại Prague (Cộng hòa Séc). Cũng trong khoảng thời gian này, cặp đôi chính thức tái hợp sau gần một năm chia cách. Kể từ khi trở về bên nhau, đôi uyên ương liên tục sánh vai tại các sự kiện và công khai ủng hộ các hoạt động của đối phương.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất