Giải Trí

Kang Ha Neul hẹn hò với diễn viên Lee Tae Eun trong 2 năm nhập ngũ, công ty lên tiếng!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Kang Ha Neul được cho là đang yêu đương nữ diễn viên nhạc kịch Lee Tae Eun!

Theo một báo cáo độc quyền từ Star Daily News vào sáng ngày 05/04, Kang Ha Neul đang có mối quan hệ tình cảm với diễn viên nhạc kịch Lee Tae Eun. Cụ thể, hãng truyền thông này tiết lộ rằng cặp đôi gặp gỡ và nảy sinh mối quan hệ sau khi hợp tác trong vở nhạc kịch Học viện quân sự Shinheung. Đây là hoạt động của ngôi sao Người tình ánh trăng trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Do đó, mối tình của họ đã kéo dài trong hai năm qua.

Kang Ha Neul.

Lee Tae Eun.

Star Daily News nói: “Hai nghệ sĩ gặp gỡ trong vở kịch 'Học viện quân sự Shinheung' và phát triển thành một cặp đôi thực sự. Họ đã hẹn hò được 2 năm và thậm chí còn đi nghỉ dưỡng cùng nhau”. Trước những báo cáo trên, đại diện công ty quản lý TH Company của Kang Ha Neul nhanh chóng lên tiếng bác bỏ tin đồn và nói rằng cả hai thực sự không hẹn hò.

“Đúng là hai cô cậu ấy đi nghỉ dưỡng cùng nhau, nhưng họ chỉ là những đồng nghiệp thân thiết mà thôi. Chuyến đi này cũng có khoảng 4 hoặc 5 đồng nghiệp khác, họ cũng là thành viên của vở 'Học viện quân sự Shinheung'” - TH Company làm rõ.

Mặt khác, Kang Ha Neul và Lee Tae Eun đã làm việc cùng nhau trong 3 vở nhạc kịch: Học viện quân sự Shinheung, Paldo Napal. Vào thời điểm đó, Kang Ha Neul đã gia nhập quân đội với tư cách là một người lính tại ngũ. Kể từ khi xuất ngũ, Kang Ha Neul gây tiếng vang khi đóng vai chính trong phim Khi hoa trà nở.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất