Giải Trí

Nam diễn viên Kang Ha Neul và lý do tại sao anh lại yêu thích nghĩa vụ quân sự

Jessie Mai
Chia sẻ

Trong buổi phỏng vấn, Kang Ha Neul đã chia sẻ thành thực rằng anh không hề ghét quãng thời gian trong quân đội

Tháng 11 qua, Kang Ha Neul đã có buổi chụp hình đặc biệt dành cho số tạp chí tháng 12 của Arena Homme +. Trong buổi chụp hình và phỏng vấn, anh đã tiết lộ thêm về công việc hiện tại cũng như quãng thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình.

Hiện tại, Kang Ha Neul đang đóng vaicảnh sát Hwang Yong Sik trong bộ phim truyền hình When the Camellia Blooms, cùng với nữ diễn viên Gong Hyo Jin.

Kang Ha Neul chia sẻ: “Tôi xem đó là một cơ hội, cho phép tôi có khoảng thời gian tuyệt vời với những người bạn diễn, chứ không phải chỉ là một bộ phim có lượng rating cao.”

Cuộc phỏng vấn với Arena Homme+ là lần đầu tiên nam diễn viên này có những chia sẻ trực tiếp với truyền thông kể từ khi anh hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào tháng 5. Có không ít điều anh muốn chia sẻ về trải nghiệm này.

“Mọi người nói với tôi rằng, 'Chắc cậu đã nhớ việc diễn xuất rất nhiều trong quãng thời gian nghĩa vụ quân sự, mới có thể đặt nhiều tâm huyết vậy đối với ‘When the Camellia Blooms'”. Tuy nhiên, Kang Ha Neul chia sẻ rằng anh thực sự thích những ngày tháng trong quân đội. “Thành thật mà nói, tôi còn không nghĩ gì tới chuyện diễn xuất.”

“Ở trong quân đội không dễ dàng gì, nhưng tôi thích khoảng thời gian được ở một mình và đọc sách.”

Theo những người có mặt tại buổi chụp hình của Arena Homme+, cho dù họ và Kang Ha Neul đã thức suốt đêm để làm việc do lịch quay phim dày đặc của anh. Tuy nhiên, anh không bao giờ tỏ ra mệt mỏi và luôn mỉm cười vui vẻ.

Sau khi hoàn thành bộ phim When the Camellia Blooms, Kang Ha Neul dự định sẽ trở lại sân khấu vào tháng 1 năm sau với vở kịch Fable of Fantasy.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất