Giải Trí

Kang Gary tái xuất, khoe vợ trẻ xinh: Fan 'Running Man' chỉ trích ném đá không thương tiếc!

Theo Nate
Chia sẻ

Kang Gary nhận phải nhiều phản hồi tiêu cực từ khán giả Hàn Quốc, sau khi trở lại với màn ảnh cùng gia đình nhỏ kể từ khi rời Running Man!

Vào ngày 30/01 vừa qua, nhà sản xuất của chương trình Siêu nhân trở lại đài KBS 2 đã phát hành đoạn trailer mới của Kang Gary trên Naver. Trong đoạn video công khai, nam ngôi sao chia sẻ: “Tôi đã hoạt động hơn 20 năm và đến một lúc nào đó tôi cảm thấy quá tải. Tôi cần nghỉ ngơi một chút, tôi muốn sống xa mọi thứ. Sau đó tôi đã kết hôn và sinh con. Tôi nhận ra rằng hạnh phúc đã gần kề”. Ngoài ra, hình ảnh vợ của Kang Gary cũng chính thức được tiết lộ.

Vợ anh được cho là người Trung Quốc, sở hữu gương mặt nhỏ nhắn với nhiều đường nét nổi bật.

Sau đó, Kang Gary đã tận hưởng một ngày vui vẻ khi cùng con trai Kang Hao đi xem chiếc xe tải đi chuyển yêu thích của cậu bé. Mặt khác, Gary đã trả lại làng giải trí sau khoảng bốn năm kể từ khi rời khỏi show thực tế ăn khách Running Man đài SBS. Vào thời điểm đó, nam ca sĩ bất ngờ dừng tất cả các chương trình phát sóng và tuyên bố tạm thời giải nghệ trong ngành. Một năm sau đó, Kang Gary tuyên bố kết hôn thông qua mạng xã hội vào tháng 04/2017.

Trước sự trở lại của Kang Gary cùng con trai qua chương trình Siêu nhân trở lại, anh nhận phải nhiều bình luận tiêu cực từ cư dân mạng cũng như khán giả, người hâm mộ Running Man.

Dưới đây là phản hồi của Knet từ TV Daily qua Nate:

1. [+2,012, -53] Chắc chắn, sẽ tốt thôi nếu anh cần nghỉ ngơi và rời bỏ mọi thứ để có thể làm điều đó…..nhưng bây giờ thì anh ló mặt ra có nghĩa là anh đã hết tiền rồi phải không? 

2. [+1,762, -33] Hẳn là anh ấy rất cần tiền ngay lúc này

3. [+1,528, -38] Đừng đổ lỗi là chỉ nghỉ ngơi vì chúng tôi biết rằng anh quay lại vì anh cần tiền

4. [+113, -0] Ngay cả khi anh cần nghỉ ngơi, anh vẫn nên duy trì cách cư xử cơ bản trước khi rời đi như thế chứ. Các thành viên và nhân viên Running Man đã làm gì để chịu đựng điều đó?

5. [+113, -0] Kang Gary phớt lờ mọi người và rời đi như thể anh ấy sẽ không bao giờ quay trở lại…Tất cả những gì anh ấy có thể nói là anh ấy cần nghỉ ngơi trước khi chia tay mọi người, tsk.

6. [+103, -1] Tôi hiểu rằng anh cần nghỉ ngơi nhưng cách anh quay lưng như vậy thực sự sai trái. Trông thật lạnh lùng.

7. [+88, -0] Đôi khi tôi cảm thấy như 'Siêu nhân trở lại' cố tình mời những nhân vật gây tranh cãi như anh ấy tham gia để gây xôn xaoㅡ nhà sản xuất rác rưởi

8. [+70, -0] Chỉ vì anh cần nghỉ ngơi có nghĩa là anh đã bỏ qua tất cả thành viên và bỏ đi như thế à

9. [+59, -0] Anh có thể nói rằng anh cần nghỉ ngơi. Anh đã không phải biến mất như thế.

10. [+50, -1] Nghỉ ngơi lâu hơn… và nhìn mặt anh ấy kìa;;

11. [+37, -0] Lý do thảm hại… về cơ bản Kang Gary đã bỏ trốn mà không nói một lời

12. [+32, -0] Thậm chí Kang Gary không có bất kỳ sự tôn trọng cơ bản nào đối với các thành viên của mình. Anh ta chỉ có thể nói với họ rằng anh ta đang lùi một bước để tập trung vào cuộc hôn nhân và con cái

13. [+31, -0] Tham gia Siêu nhân trở lại làm tôi bối rối. Đôi khi, nhà sản xuất chọn những người có ý tưởng hay và sau đó họ chọn những người như anh ta khiến chúng ta tự hỏi “tại sao?”

Phản ứng của cư dân mạng từ Sports Today qua Nate:

1. [+3,159, -81] Kang Gary bỏ mọi thứ và rời đi để anh ấy quay lại như thế này sao…wow..anh ấy không xin lỗi tất cả những thành viên mà đã bỏ mặc à?

2. [+2,615, -70] Anh ấy đã nghĩ nếu Moon Hee Joon có thể làm điều đó, anh ấy cũng có thể ㅋㅋㅋ Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ bị chôn vùi

3. [+2,350, -57] “Siêu nhân trở lại” đang trở thành chương trình cho những người nổi tiếng để làm sạch hình ảnh của họ

4. [+240, -13] Không phải chương trình này với Running Man cạnh tranh chung khung giờ sao?Hừ… rõ ràng là anh ta đã bỏ liên lạc với tất cả mọi người trừ Haha .. -_- chuyện gì đã xảy ra

5. [+200, -1] Hẳn là đã hết tiền, đủ rồi

6. [+183, -1] Không biết xấu hổ luôn ㅋㅋㅋ “thở dài”

7. [+179, -0] Nếu đã giải nghệ, sao phải làm điều này 

8. [+174, -3] Anh ấy có phải là người Trung Quốc không? Hao là cái tên gì chứ?

9. [+172, -2] Tôi đọc được rằng vợ anh ta là người Trung Quốc, tôi đoán đó là sự thật… đặc biệt là với cái tên đó..ㅋㅋ

10. [+123, -2] Anh ta què à. Anh ấy nên rời khỏi chương trình này trước khi mọi người nghĩ rằng con mình cũng bị què.

Đoạn trailer đầu của Kang Gary và con trai trong “Siêu nhân trở lại”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất