Giải Trí

Kang Daniel tươi như hoa tại sân bay sau khi công khai hẹn hò Jihyo (TWICE)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hậu công khai tình cảm với Jihyo (Twice), Kang Daniel thu hút sự chú ý từ truyền thông tại sân bay.

Sau khi Jihyo xuất hiện tại sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp vào chiều ngày 13/08 vừa qua, cùng các thành viên của TWICE, Sulli và Jung Eun Chae. Thì chiều nay (14/08), Kang Daniel đã lộ diện tại sân bay quốc tế Incheon. Được biết, chàng ca sĩ trẻ sẽ khởi hành đến Singapore để tham dự buổi họp fan của mình.

Jihyo.

Kang Daniel.

Đây là lần đầu tiên Kang Daniel lộ diện trước báo chí truyền thông sau khi công khai hẹn hò với Jihyo vào ngày 05/08. Cặp đôi lên tiếng thừa nhận tình cảm của mình sau khi bị Dispatch tung bộ ảnh hẹn hò tại nhà riêng của cựu thành viên Wanna One.

Trước đó, Kang Daniel đã vắng mặt tại buổi tiệc kỷ niệm 2 năm ngày debut của nhóm vào tối ngày 07/08 và điều đã gây xôn xao dư luận. Đáp trả lại những tin tức trên, công ty quản lý KONNECT Entertainment của Kang Daniel đã lên tiếng chia sẻ với OSEN: “Kang Daniel đã lên kế hoạch cho một buổi họp fan ở nước ngoài vào tuần tới. Mặc dù cậu ấy chưa khởi hành, nhưng vẫn không thể tham dự buổi tiệc kỷ niệm 2 năm debut của Wanna One do lịch quay cho buổi họp mặt người hâm mộ”.

Lời giải thích chưa thỏa đáng nên khiến cho một bộ phận khán giả tiếp tục ném đá!

Clip của Kang Daniel của sân bay.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất