Giải Trí

Kang Daniel được công nhận là nam nghệ sĩ solo có sức ảnh hưởng nhất năm 2020

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Kang Daniel được công nhận nhờ tài năng trong hoạt động solo.

Kang Daniel là nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất trong năm 2020.

Brand Customer Loyalty Awards nổi tiếng là một giải thưởng hàng đầu dành cho các thương hiệu được nhiều khách hàng yêu thích thuộc nhiều lĩnh vực và trong nhiều lễ hội của năm đó. Kang Daniel được công nhận nhờ tài năng trong hoạt động solo.

Trong số nhiều hạng mục được xem xét, Kang Daniel được ghi nhận ở hạng mục ‘Personality and Culture’ (Cá nhân và Văn hóa). Hạng mục dựa trên một cuộc khảo sát về các thương hiệu được lựa chọn thông qua phân tích các vấn đề chính dựa vào tin tức và truyền thông, các chương trình đang lên sóng và hoạt động trên mạng xã hội. Kết quả được xác định bằng trung bình điểm của brand kèm theo, độ tin cậy và các hạng mục đề cử để xác định chỉ số yêu thích cuối cùng của khách hàng.

Khi kết quả tính toán cho ra cái tên Kang Daniel, anh đã trở thành nam nghệ sĩ solo có ảnh hưởng nhất.

Trong bài phát biểu nhận giải thưởng, Kang Daniel khiến trái tim mọi người tan chảy khi anh cám ơn team của mình và DANITY – FC của nam ca sĩ đã luôn sát cánh bên cạnh.

‘Tôi biết ơn công ty KONNECT Entertainmnent vì đã giúp đỡ tôi tạo ra sản phẩm tốt với tư cách ca sĩ. Tôi tin mình có thể nhận được vinh dự này đều nhờ vào sự sát cánh của các tiền bối và DANITY. Họ là nguồn sức mạnh lớn đối với tôi. Tôi sẽ cố gắng để xứng đáng với giải thưởng này.’ – Kang Daniel

Cùng với những lời ngọt ngào dành cho DANITY, anh cũng nói về những khó khăn mà mọi người phải đối mặt do dịch bệnh COVID-19 gây ra và bày tỏ hi vọng mọi người sẽ đều khỏe mạnh.

‘Trước COVID-19, không chỉ nhân viên y tế mà nhiều người trên khắp thế giới đều gặp khó khăn. Tôi hi vọng khó khăn này sẽ sớm qua và chúng ta lại có thể cùng mỉm cười trong một thế giới hạnh phúc. Tôi hi vọng chúng ta đều sẽ khỏe mạnh cho đến lúc đó.’ – Kang Daniel

Mới đây, Kang Daniel cũng có cơ hội chứng minh tầm ảnh hưởng của mình khi xuất hiện trong Omniscient Interferring View của đài MBC với một câu chuyện cảm động. Ngoài ra, chemistry giữa anh và người quản lý cũng đã lên top tìm kiếm!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất