Giải Trí

Kang Daniel giải thích lý do vắng mặt tại tiệc kỷ niệm 2 năm debut của Wanna One

Theo OSEN
Chia sẻ

Nam ca sĩ Kang Daniel không tham gia buổi họp kỷ niệm 2 năm của Wanna One!

Vào tối qua (07/08), các thành viên Wanna One đã có buổi gặp mặt kỷ niệm hai năm ngày ra mắt. Tuy nhiên, có một số báo cáo nói rằng Kang Daniel vắng mặt và không tham dự sự kiện này. Đáp trả lại những tin tức trên, công ty quản lý KONNECT Entertainment của Kang Daniel đã lên tiếng chia sẻ với OSEN vào sáng nay (08/08).

Đại diện giải thích: “Kang Daniel đang lên kế hoạch cho một buổi họp fan ở nước ngoài vào tuần tới. Mặc dù cậu ấy chưa khởi hành, nhưng vẫn không thể tham dự buổi tiệc kỷ niệm 2 năm debut của Wanna One do lịch quay cho buổi họp mặt người hâm mộ”.

Được biết, các thành viên Wanna One đã tổ chức một bữa tiệc mừng 2 năm ngày ra mắt của nhóm tại một nhà hàng ở Seoul vào tối qua. Trong 11 thành viên thì có 9 người tham dự trừ Kang Daniel và Yoon Ji Sung (hiện cậu ấy đang thực hiện nghĩa vụ quân sự).

Kể từ khi tan rã, Wanna One hầu như không có thời gian dành cho nhau mà tập trung tham gia vào các hoạt động cá nhân. Do vậy, việc tái hợp này của nhóm rất được người hâm mộ mong đợi. Hiện tại, Kang Daniel đã phát hành một album solo. Park Ji Hoon và Ong Seong Woo đang quay bộ phim đầu tay với tư cách là nam chính gồm Flower Crew: Joseon Marriage Agency Khoảnh khắc tuổi 18.

Mặt khác, Hwang Minhyun trở lại hoạt động cùng NU'EST. Lee Dae Hwi và Park Woo Jin đã ra mắt với AB6IX. Bae Jin Young ra mắt với nhóm CIX. Ha Sung Woon và Kim Jae Hwan hoạt động với tư cách ca sĩ solo. Lai Guan Lin đóng phim và quảng bá với tư cách là ca sĩ ở Trung - Hàn. Yoon Ji Sung thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Wanna One xuất hiện lần đầu vào ngày 7 tháng 8 năm 2017 thông qua chương trình Produce 101 mùa 2 đài Mnet. Họ kết thúc các hoạt động chính thức vào ngày 31 tháng 12 năm 2018. Trong quá trình hoạt động, Wanna One càn quét các bảng xếp hạng và chương trình âm nhạc với Energetic, BOOMERANG Light.

Chia sẻ

Theo

OSEN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất