Giải Trí

KAI (EXO) chứng minh danh hiệu 'fashion king' qua loạt set trang phục từ đời thường, chụp ảnh đến sân khấu biểu diễn

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Fashion king, Gucci king, crop-top king... tất cả đều là biệt danh của KAI. Không ai có thể phủ nhận sự thời trang và sức ảnh hưởng của cậu ấy. Cùng tìm hiểu xem những bộ trang phục góp phần khiến KAI trở thành ông hoàng thời trang gen 3.

Kể từ khi ra mắt và cho đến nay, KAI luôn làm chúng tôi ngạc nhiên với những lựa chọn đáng kinh ngạc, từ thanh lịch, sang trọng đến bất cần và phóng khoáng, nhưng bất kể anh ấy mặc gì, có thể chắc chắn một rằng: anh ấy luôn luôn dẫn đầu. Cho dù ở sân bay, trên sân khấu hay ngồi hàng ghế đầu tại một buổi trình diễn thời trang, KAI không ngại tiến lên trước một bước và thử những điều mới. Dưới đây là 10 bộ đồ ấn tượng nhất của KAI:

1. Crop Top

Stan một người đàn ông phá vỡ các định kiến thời trang. Một trong những đặc điểm thời trang tuyệt vời của KAI, là cách anh ấy mặc bất cứ thứ gì anh ấy muốn mà không cần phải cân nhắc rằng đồ này được mặc hay không được mặc, những chiếc áo và áo crop là bằng chứng cho điều đó.

2. KAI Tempo

Sức mạnh, sự nổi loạn, những rung cảm đơn giản nhưng đột phá. Đây là một trong những era được yêu thích của KAI, vì nó dường như nắm bắt mọi khía cạnh của tính cách và phong cách của anh: bí ẩn, thanh lịch, táo bạo, một chút dè dặt và vô cùng tài năng. Nó là một sự kết hợp của thời trang cao cấp và gu thẩm mỹ mới lạ.


3. Biểu tượng Gucci

Bạn có nhớ ngày đó KAI đã xuất hiện tại show thời trang Gucci, ăn mặc như một ông hoàng không? KAI là người Hàn Quốc đầu tiên trở thành đại sứ toàn cầu của Gucci, và anh ấy xứng đáng với danh hiệu này. Bộ vest kẻ, áo len dài, giày giống hoàng tử, và tất nhiên, chiếc băng đô màu da có pha lê và xâu chuỗi bằng rìa pha lê rơi xuống ngực và treo trước mắt. Một khoảnh khắc thời trang kinh điển.

4. Pijama vibes

Nếu có một điều mà KAI biết cách làm tốt hơn bất kỳ ai khác, thì đó là việc gia nhập và biến đổi. Bộ đồ một màu đơn giản trở thành một set đồ đỉnh ở sân bay nhờ ba lô nhung và đôi giày lười Gucci.

5. Hoàng tử đồ da

Da, pha lê, ngọc trai, thắt lưng có ai có thể thực sự dám mặc nó ra ngoài trừ Kai? Đây là một trong những thời đại mang tính biểu tượng nhất của anh ấy, và nó thật sự dễ hiểu tại sao. Anh ấy đã đi trước một bước so với chúng ta mọi lúc, và đây là bằng chứng về điều đó.

6. Và hơn thế nữa

Có một vài điều về KAI và cách anh ấy xoay xở mọi thứ mà không ai có thể làm được. Nếu bạn cần thì đây là một ví dụ rõ ràng. Khi Kai xuất hiện trong các show của Gucci, anh ấy thực sự thử tất cả các phong cách, nhưng anh ấy luôn giữ bản chất của mình.

7. Dịu dàng như nhung


Một trong những đặc điểm tuyệt vời khác của KAI, là cách trang điểm của anh luôn làm nổi bật phong cách của anh ấy. Trong trường hợp này, sự kết hợp hoàn hảo của phấn mắt màu đỏ tía và nhung xanh đậm màu xanh lam kết hợp với nhau để lấy đi hơi thở và tâm trí của chúng ta.

8. Chàng trai ấm áp

KAI có khả năng mặc nhiều phong cách khác nhau và trông thoải mái với tất cả chúng. Không có gì anh mặc có vẻ gượng ép hoặc giống như anh phải gồng lên, ngay cả khi anh thay đổi nhiều phong cách khác nhau thường xuyên. Bộ trang phục mang phong cách Anh-oxford-vibes này có đầy đủ các chi tiết nhỏ làm cho nó trở nên đáng yêu và ấm áp: balo, kính, hoa văn, giày thể thao.

9. Chàng trai mùa thu

Có một cái gì đó rất đơn giản nhưng rất thanh lịch và sang trọng về trang phục này. Các sắc thái đơn sắc kết hợp hoàn hảo với các điểm nhấn của phụ kiện, màu tóc và thậm chí là giày. Một minh chứng thực sự cho cách bạn có thể mặc đơn giản mà vẫn thời trang.

10. Hoàng tử quyến rũ

KAI trông đẹp hơn 20 lần so với bất kỳ ai trong số chúng ta ở sân bay, mà anh còn có thể thu hút mọi ánh nhìn như thể anh được sinh ra với nó: đây chính là sự hoàn hảo, và anh ta có vẻ sẵn sàng giải cứu bất cứ công chúa nào bị nhốt ở trên tháp và sống hạnh phúc mãi mãi về sau.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin mới nhất