Giải Trí

Kai chứng minh mình là 'biểu tượng thời trang toàn cầu' - Jennie tung 59 bức hình trong 15 phút trên Instagram khiến BLACKPINK nóng trở lại

DAO DAO
Chia sẻ

Không cần chứng minh thêm Kai là một biểu tượng thời trang toàn cầu! BLACKPINK tăng vọt trong nhiều bảng xếp hạng tìm kiếm chỉ vì Jennie từ Instagram Live

Kai chứng minh lý do tại sao anh có biệt danh là “biểu tượng thời trang toàn cầu” khi anh lên bìa tạp chí Elle ở 3 quốc gia

Kai một lần nữa chứng minh vị thế là biểu tượng thời trang toàn cầu với tầm ảnh hưởng của anh trong thế giới thời trang.

Trong những năm qua, Kai đã thu hút được rất nhiều sự chú ý trong thế giới thời trang với phong cách thời trang độc đáo và sự quyến rũ không thể cưỡng lại của anh. Anh ấy đã tham gia nhiều chương trình thời trang bằng cơn bão, hoàn toàn quyến rũ các nhà tạo mẫu hàng đầu và giành được danh hiệu đại sứ toàn cầu đầu tiên của Hàn Quốc cho thương hiệu xa xỉ Gucci.

Trong khi đó, Kai đã chứng minh hết lần này đến lần khác lý do tại sao anh ta được biết đến như là “카이 글로벌 패션 아이콘” (Kai biểu tượng thời trang toàn cầu)

Tháng trước, Kai đã trình diễn những nét quyến rũ độc đáo và hình ảnh rung động trái tim của anh ấy khi anh ấy xuất hiện trên trang bìa của Elle Korea.

Trong tháng 5, Kai đang mang tính cách ngọt ngào và vẻ ngoài điển trai của mình lên trang bìa của Elle Indonesia.

Và Elle Thái Lan!

Kai tiếp tục chứng minh vị thế biểu tượng thời trang của mình khi vấn đề Elle Indonesia hoàn toàn được bán hết ngay sau khi nó được ra mắt

Với điều này, Kai đã một lần nữa chứng minh tại sao anh được gọi là biểu tượng thời trang toàn cầu!

BLACKPINK tăng vọt trong nhiều bảng xếp hạng tìm kiếm chỉ vì Jennie từ Instagram Live

Mọi người đều nhớ BLACKPINK. Jennie của BLACKPINK hiện đang thúc đẩy sự hợp tác của mình với GENTLE MONSTER có tên là Jentle Home. Bên cạnh việc tải lên 59 bức ảnh trong 15 phút, cô cũng đã tổ chức một buổi livestream trên Instagram.

Vào sáng sớm ngày 2 tháng 5, Jennie đã tổ chức một Instagram Live bất ngờ với các thành viên BLACKPINK, Teddy, Soonho và G-Dragon của BIGBANG. Người hâm mộ yêu thích nó ngay lập tức.

Đoạn video ngắn 6 phút là đủ để củng cố tên tuổi của họ trong bảng xếp hạng trên internet. Jennie và bạn bè đã trở thành trending trên Twitter với hàng trăm nghìn tweet mỗi lượt.

Đáng kể hơn, sự trở lại gần đây nhất của BLACKPINK là Kill This Love đã giành vị trí thứ nhất trong cuộc tìm kiếm thời gian thực của MelOn và Genie.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất