Giải Trí

10 ngôi sao Hàn được K-Net đánh giá là minh chứng cho câu nói 'Người đẹp mặc gì cũng đẹp'

Jessie Mai
Chia sẻ

Không cần đến những trang phục đắt tiền, những ngôi sao Hàn Quốc này vẫn tỏa sáng kể cả với phong cách đơn giản thường ngày, chứng minh cho câu nói "người đẹp mặc gì cũng đẹp" của cư dân mạng.

Không cần tới những trang phục biểu diễn bắt mắt hay các bộ quần áo thời trang cao cấp, nhiều thần tượng K-pop vẫn gây ấn tượng mạnh kể cả với trang phục đơn giản nhất.

Vậy đâu là những ngôi sao “lụa đẹp vì người” được Netizens đánh giá cao nhất trong những trang phục đơn giản thường ngày? Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc đã tham gia vào cuộc đánh giá của Exciting DC, và đây là kết quả.

10. Yoon Seungah

Với 1,5% bình chọn, nữ diễn viên Yoon Seungah đứng vị trí thứ 10. Cô thường lựa chọn những bộ trang phục đơn giản, thoải mái nhưng không kém phần lịch sự khi xuất hiện nơi công cộng.

9. So Juyeon

Nữ diễn viên kiêm người mẫu So Juyeon đứng vị trí thứ 9 trong cuộc bình chọn với 2.8% phiếu bầu.

8. HyunA

Sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng và cuốn hút, nhiều người không nhận ra “nữ hoàng nóng bỏng” HyunA khi cô mặc trang phục đơn giản thường ngày. HyunA đứng thứ 8th với 4.5% bình chọn.

7. Kim Goeun

Nữ diễn viên Kim Goeun đứng vị trí số 7 trong số những ngôi sao mặc thường phục đẹp nhất, với 4.8% số phiếu bầu.

6. Krystal (f(x))

Krystal, thành viên nhóm nhạc F(x) đứng thứ 6 với 5.8% bình chọn.

5. Jung Ryeowon

Nữ diễn viên kiêm cựu thành viên nhóm nhạc Chakra – Jung Ryeowon – được đánh giá khá cao đối với thời trang thường ngày, với 8.3% bình chọn và đứng vị trí thứ 5.

4. Oh Yeonseo

Nữ diễn viên và cũng là cựu thành viên nhóm LUV, Oh Yeonseo sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cuốn hút, là một trong những ví dụ điển hình cho việc “người đẹp mặc gì cũng đẹp”. Cô đứng thứ 4 trong số những ngôi sao mặc thường phục đẹp nhất, với 8.6% bình chọn.

3. Jennie (BLACKPINK)

Các thành viên nhóm BlackPink luôn được Netizens đánh giá cao với những trang phục biểu diễn xuất sắc, và Jennie không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, ngay cả trong trang phục đơn giản như một chiếc áo sọc và quần jean, Jennie vẫn tỏa sáng như một ngôi sao. Cô đứng thứ 3 trong cuộc bầu chọn của Netizen với 15.4% phiếu bầu.

2. Gong Hyojin

Nữ diễn viên Gong Hyojin, người từng tham gia các bộ K-Dramas đình đám như Khi hoa trà nở, đứng thứ 2 với 16.9% bình chọn.

1. Hyomin

Người đứng vị trí thứ nhất là cựu thành viên của nhóm T-ARA, Hyomin, người nhận được lượt 31.3% bình chọn. Thường xuyên xuất hiện trước công chúng với những trang phục đơn giản, thoải mái như quần jean, áo phông, Hyomin được đánh giá là nữ thần tượng có thể làm bất cứ bộ quần áo nào cũng trở nên bắt mắt, hợp thời.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất