Giải Trí

K-ICM lên tiếng xin lỗi fan sau khi nhận giải thưởng âm nhạc cùng Jack: 'Tin và chờ tôi nhé'

DAO DAO
Chia sẻ

Sau khi nhận được giải thưởng cùng Jack, K-ICM đã đăng status trên Facebook với những lời xin lỗi người hâm mộ.

Ngày 09/01/2020 vừa qua, một lễ trao giải âm nhạc đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham dự của đông đảo ca sĩ, khách mời trong làng giải trí Việt Nam. Là cặp đôi nghệ sĩ gây sóng gió theo cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen trong thời gian qua, Jack và K-ICM được rất nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ xuất hiện tại đây và được vinh danh trên sân khấu khi đã sở hữu hàng loạt thành tích âm nhạc đáng kể trong năm 2019.

Tuy nhiên, mặc dù đoạt giải Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất và Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích nhất cho Sóng gió, thế nhưng hai anh chàng Jack và K-ICM đều vắng mặt. Trong khi Jack có một đoạn video gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức lẫn người hâm mộ và hẹn ngày tái ngộ thì K-ICM im hơi lặng tiếng trong sự kiện.

Video Jack gửi lời nhắn đến người hâm mộ.

Dù bận lịch trình cá nhân, thế nhưng K-ICM vẫn theo dõi tin tức và biết được có rất nhiều Key - Fandom của nam producer - đã đến ủng hộ. Chính vì vậy, anh đã đăng tải trạng thái trên Facebook cá nhân:

Nhìn tấm này thương lắm
Mấy bà đến sớm lắm phải không ?
Xin lỗi vì hôm nay tôi không có mặt
Xin lỗi đã để mọi người buồn
Tin và chờ tôi nhé ?

Thời gian qua có lẽ là giai đoạn khó khăn nhất của Jack và K-ICM trong gần 1 năm nổi tiếng và gây bão trên mạng xã hội. Cho đến hiện tại, lùm xùm trong vấn đề quan hệ của hai người vẫn chưa được giải quyết triệt để, đôi bên vẫn xen kẽ đăng đàn trên trang cá nhân cũng như không xuất hiện cùng nhau. Điều này khiến cho cộng đồng người hâm mộ của cặp đôi khá tiếc nuối cho một mối quan hệ có thể được xem là tốt đẹp và đầy thành công trong thời gian qua.

Hãy cùng SAOstar cập nhật các tin tức mới nhất về Jack và K-ICM nhé.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất