Giải Trí

K-ICM và FC Keys đồng lòng ủng hộ miền Tây số tiền 50 triệu đồng

Thanh Hà
Chia sẻ

K-ICM là nghệ sĩ tiếp theo ủng hộ để giúp đỡ người dân miền Tây chống hạn mặn đang hoành hoành với số tiền 20 triệu đồng.

Những ngày gần đây, tình trạng thiếu nước ngọt xảy ra trên diện rộng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất và đời sống dân sinh vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Nhiều nghệ sĩ Việt đã đứng ra kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp và khán giả hỗ trợ chi phí giúp bà con miền Tây vượt qua thời kỳ đặc biệt khó khăn do hạn mặn hoành hoành.

Mới đây, trong group fan kín của K-ICM vừa chia sẻ danh sách những người ủng hộ tiền để giúp đỡ người dân Đồng bằng sông Cửu Long ứng phó với hạn mặn và tình trang thiếu nước. Theo danh sách, số tiền ủng hộ lên đến 50 triệu đồng. Trong đó, nam producer ủng hộ 20 triệu đã chuyển vào tài khoản của MC Đại Nghĩa, FC mỗi người một tay thu về số tiền lên đến 30 triệu đồng.

Việc nam nghệ sĩ và FC tích cực đóng góp để giúp người dân miền Tây vượt qua hạn hán và ngập mặn nhanh chóng nhận được sự khen ngợi của đông đảo công chúng. Nhiều người cho rằng, FC của K-ICM không chỉ đồng lòng tích cực cày view cho thần tượng mà còn có tấm lòng vì cộng đồng.

Trước đó, MC Đại Nghĩa đã hỗ trợ được 14 máy lọc nước cho người dân tỉnh Bến Tre. Ngày 13/3, Ngọc Trinh kêu gọi quyên góp cho đồng bào miền Tây và mạnh tay ủng hộ 200 triệu. Ca sĩ Thủy Tiên cũng lên tiếng kêu gọi mọi người cùng chung tay đóng góp để mua máy lọc nước biển thành nước ngọt giúp người dân ứng phó với hạn mặn.

Được biết, mỗi chiếc máy lọc nước mà Thuỷ Tiên và mọi người đóng góp có giá khoảng 385-500 triệu đồng để phục vụ một vùng dân. Sau vài ngày nữ ca sĩ đã quyên được hơn 6 tỷ đồng, trong đó có sự ủng hộ của nhiều nghệ sĩ.

Trong ngày 15/3, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã đi khảo sát tình hình hạn mặn của một số xã ở tỉnh Bến Tre và quyên góp tiền để mua 5 máy lọc nước, trị giá 350 triệu đồng. Được biết, những chiếc máy trên sẽ được lắp đặt và bàn giao cho bà con sử dụng vào ngày 21/3 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất