Giải Trí

K-ICM khoe sở hữu 8 chiếc xe hơi từ Nam ra Bắc khiến dân mạng xôn xao

Thanh Hà
Chia sẻ

Việc K-ICM tiết lộ khối tài sản khủng khi sở hữu 8 chiếc xe hơi từ Nam ra Bắc nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ công chúng.

Sau ồn ào chèn ép, bóc lột Jack cùng scandal khai gian tuổi khiến mọi nhất cử nhất động của K-ICM đều nhận được sự chú ý từ dư luận. Gần đây K-ICM vừa sở hữu thêm một xế hộp trị giá 2 tỷ đồng sau khi tiết lộ sẽ đi du học vào tháng 2 càng khiến khán giả quan hơn.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một video khiến khán giả bất ngờ khi K-ICM thừa nhận bản thân đang sở hữu 8 chiếc xế xịn. Anh cho biết: “Xe đứng tên em có đến 8 chiếc rồi… Chiếc này là chiếc Mercedes thứ 4, ngoài Bắc có 3 chiếc. Chiếc thứ 4 em mua trong Nam vì trong đây chưa có chiếc xe Mercedes nào đứng tên em”. Nam producer cho biết thêm, anh dự định sẻ sử dụng chiếc xế hộp mới mua để phục vụ cho các vấn đề liên quan đến việc kinh doanh.

Việc K-ICM thừa nhận sở hữu 8 chiếc xe hơi nhận về nhiều những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Ngay khi đoạn video được đăng tải, cư dân mạng đã để lại những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng anh đã nói dối khán giả một cách trắng trợn khi từng chia sẻ bản thân chưa làm được nhiều tiền đến mức có thể thoải mái dùng đồ hiệu, mua siêu xe. Một số khác lại bình luận K-ICM đang “nổ” quá đà về việc bản thân sở hữu đến 8 chiếc xe hơi.

Bên cạnh đó, cũng có một bộ phận dân mạng chú ý đến chi tiết K-ICM nói dù sở hữu tới 8 chiếc xe hơi đứng tên mình, nhưng hầu hết đều là để 'làm dịch vụ'. Nhiều khán giả đưa ra dự đoán K-ICM sẽ sử dụng những chiếc xe trên để cho thuê, từ đó kiếm thêm thu nhập sản xuất âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất