Giải Trí

Mặc kệ 'kỷ lục 1,1 triệu dislike', K-ICM khoe loạt ảnh check in cực chất với tuyết trắng xóa tại Nga

Thanh Hà
Chia sẻ

Giữa "sóng gió" MV Cần một lý do gặp không ít những ý kiến trái chiều từ phía dư luận, động thái mới nhất của K-ICM đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Sau 2 ngày rời Việt Nam sang Nga để du học. Mới đây, trên trang cá nhân, K-ICM vừa đăng tải loạt ảnh cực ngầu nhằm check in và thông báo tình hình với fan. Đi kèm là dòng chú thích: “Lạnh quá!”.

Bài đăng của nam producer nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Nhiều người cho rằng, dẫu gặp “sóng gió” cho sản phẩm mới nhưng anh vẫn giữa được thần sắc tươi trẻ, thoải mái tạo dáng giữa trời tuyết ở Nga. Đồng thời, fan của K-ICM cũng gửi những lời động viên và mong anh cố gắng học tập thật tốt trong thời gian tới.

“Nhớ Khánh quá! Nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé em!”, “Phải biết giữ ấm đó nghe chưa!”, “Bên đó lạnh lắm hả Khánh? Anh nhớ giữ gìn sức khoẻ nha”, “Anh cố gắng giữ gìn sức khoẻ và học tập tốt nhé!”… là những lời hỏi thăm, động viên dành cho K-ICM trong thời gian này khi mới sang Nga, đất nước ôn đới lục địa khá lạnh.

Trước đó, vào ngày 20/2 vừa qua, sau khi ra mắt MV mới nhất Cần một lý do của K - ICM và Quang Đông ra mắt thì K-ICM lên đường sang Nga du học, mục đích là để học hỏi thêm kinh nghiệm làm nhạc. Người đồng hành cùng anh chính là người mẹ nuôi Tạ Hà - kiêm luôn quản lý của K - ICM.

Trái ngược hoàn toàn với người bạn thân một thời - Jack nhận được sự ủng hộ của fan khi come back thì thì K-ICM lại liên tục vướng tranh luận trái chiều từ cư dân mạng. Theo đó, MV vừa ra mắt của K-ICM khiến nhiều người bất ngờ vì đạt “kỷ lục” lượt dislike (không thích) cao nhất lịch sử Vbiz, hiện tại MV này đã có hơn 9 triệu view nhưng lại có đến hơn 1,1 triệu lượt dislike.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất