Giải Trí

JYP xử lí chóng vánh về tin tức đạo nhái MV More & More của TWICE, cư dân mạng: 'Quá nhanh và quá gọn'

DAO DAO
Chia sẻ

JYP đã xử lí rất trơn tru!

MV mới nhất của TWICE, More & More bị buộc tội đạo tác phẩm nghệ thuật của nhà sáng tạo Davis McCarty. McCarty tạo ra những tác phẩm điêu khắc pha lê tuyệt đẹp với màu sắc cầu vồng rực rỡ, và một chỗ dựa trong video âm nhạc trông rất giống với dự án trước đây của anh.

TWICE “MORE & MORE” M/V

Trong đoạn điệp khúc cuối cùng trước khi TWICE bước ra nhảy, các cô gái đang đứng trên một bục tác phẩm điêu khắc cầu vồng nổi trên một dòng sông trước khung cảnh thiên nhiên. Chiếc prop trông tương tự như hoạt động Cuộc dạo chơi nghệ thuật thành phố ánh sáng Baltimore của Davis McCarty vào tháng 4 năm 2018. Cổng thông tin Pulse được giới thiệu là điểm dừng chân đầu tiên tại Đại lộ nghệ thuật thành phố ánh sáng Baltimore, đây là lễ hội ý tưởng và ánh sáng quốc tế quy mô lớn duy nhất của quốc gia.

Trong bài đăng hiện đã bị xóa của mình, McCarty đã gọi ra sự tương đồng giữa hai cấu trúc là vi phạm bản quyền trắng trợn. Anh ấy hỏi những người theo dõi về cách anh ấy có thể tiếp cận thích hợp (JYP Entertainment) và yêu cầu họ chia sẻ bài đăng.

Sau khi tin tức truyền đến với JYP Entertainment, công ty quản lýcủa Twice đã đưa ra một tuyên bố giải thích rằng họ đã nhận thức được sự giống nhau và đã yêu cầu các nhà sản xuất video âm nhạc giải quyết vấn đề một cách trơn tru với McCarty.

Họ cũng có kế hoạch tạo ra một hệ thống sẽ ngăn chặn những sự cố như vậy xảy ra trong tương lai.

“Sáng nay, chúng tôi nhận thấy rằng một set từ video nhạc More & More khác giống với một bản nhạc hiện có. Chúng tôi đã yêu cầu nhà sản xuất video âm nhạc nói chuyện với người tạo ra bản gốc để giải quyết vấn đề một cách trơn tru.

Vì JYP là một công ty được chỉ định phát hành các nghệ sĩ của chúng tôi, nên chúng tôi dự định thiết lập một hệ thống đánh giá để ngăn chặn những sự kiện như thế này xảy ra trong tương lai”. JYP Entertainment cho biết!

Cư dân mạng đã cho biết:

“Cái set này màu mè và góc cạnh rất phù hợp với hoạ tiết concept hippie lần này, nhìn trang phục của Twice trong MV là thấy. Nếu mị là người duyệt chắc cũng duyệt ngay và luôn vì quá hợp chứ đâu ngờ bên công ty làm MV đạo ý tưởng”

“Anti còn nói JYP sai vì xét duyệt MV không kĩ càng trong khi trên thế giới này bao nhiêu tác phẩm nghệ thuật, làm như thần thánh hay gì mà tác phẩm nào cũng biết =)”

“Đối với tôi thì trong tất cả các lần comeback của Twice thì lần này là không hợp gu nhất. Nhạc và MV, nhất là phần hình ảnh, bối cảnh các kiểu nhìn nó không đồng nhất, lộn xộn”

“Bên JYP với bên công ty làm MV khác nhau nha. Bên JYP chỉ thẩm định xem video có hợp concept, có điểm nào quá lố, hay có bị hở hang quá thôi chứ đâu rảnh mà đi soi được nó là thiết kế của ông nào. Đấy là cách hoạt động của tất cả các công ty chủ với các công ty thiết kế sáng tạo mà. Thế nên JYP làm thế này là nhanh và gọn rồi.”

“Thôi đổi công ty đi chứ từ hồi đổi concept MV phèn hẳn :))) Tôi không nuốt nổi cái hồ nước cảnh đầu trong More & More”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất