Giải Trí

Từng bị JYP Entertainment 'hắt hủi' nhưng 5 thực tập sinh này lại đang nổi tiếng khắp thế giới

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Mặc dù là những tên tuổi lớn trong làng K-Pop, những ca sĩ và thần tượng này đã từng phải đối mặt với những khó khăn trong con đường debut của mình. Trước khi tìm được cho bản thân những công ty quản lý hiện thời và trở thành ngôi sao, thật ra họ đã từng thử giọng tại JYP Entertainment.

Hẳn là JYP đang rất hối hận…

1. J-Hope của BTS

Trước khi debut cùng nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng BTS, J-Hope từng thử giọng tại JYP Entertainment vào năm 2009. Dù không được ký hợp đồng, nhưng cuối cùng ước mơ của J-Hope cũng không rừng lại ở đó.

Anh đã trở thành thực tập sinh chính thức của Big Hit Entertainment vào năm 2010 và debut vào ba năm sau đó.

2. Xiumin của EXO

Dàn line-up của EXO có lẽ đã hoàn toàn khác nếu Xiumin được nhận làm thực tập sinh của JYP Entertainment khi anh tham gia thử giọng cho công ty vào năm 2008.

May mắn cho Xiumin là sự nghiệp âm nhạc của anh không kết thúc khi bị JYP loại. Ngay cuối năm đó, Xiumin được S.M Entertainment chọn sau khi tham gia vào cuộc thi S.M.'s Everything Contest.

3. DEAN

DEAN là một trong số những nghệ sĩ solo nổi tiếng nhất hiện nay. Trước khi debut với tư cách một nghệ sĩ solo, DEAN đã bị JYP Entertainment từ chối.

Nam ca sĩ tham gia thử giọng tại JYP Entertainment khi chỉ mới 17 tuổi, nhưng anh bị loại và một năm sau đó anh bắt đầu viết nhạc cho các nhóm nhạc K-Pop như EXO và VIXX.

4. Yuju của GFRIEND

Yuju đã thử giọng cho mùa đầu tiên của chương trình K-Pop Star. Trong khi Yang Hyun Suk lại khen ngợi cô, thì Park Jin Young lại phê bình Yuju cả về giọng hát lẫn vũ đạo, và không thể tiến xa hơn trong show.

'JYP đã đánh rớt một cô gái trẻ trong vòng thử giọng nhưng giờ cô ấy là một thần tượng hàng top của K-Pop'

5. IU

Trước khi trở thành một trong số những ca sĩ solo thành công và nổi tiếng nhất, con đường thành danh của IU cũng khá trắc trở.

Cô đã tham gia tận 20 buổi thử giọng, bao gồm cả các buổi thử giọng ở JYP trong hai năm và bị từ chối liên tục.

May mắn thay, Loen Entertainment đã nhận ra tài năng của Iu và kí hợp đồng với cô vào năm 2007 và cho cô debut một năm sau đó.

Park Jin Young đã chia sẻ rằng anh thấy hối hận vì quyết định của mình, vì IU là một cô gái đầy tài năng và quyến rũ.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất