Giải Trí

JYP Entertainment chính thức yêu cầu cảnh sát bảo vệ TWICE khỏi các mối đe dọa rình rập từ antifan

Migi
Chia sẻ

Cuối cùng thì JYP cũng đã chấp nhận dùng biện pháp mạnh để bảo vệ TWICE khỏi các mối đe dọa từ antifan.

Vào ngày 19/12, JYP Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức với người hâm mộ đề cập đến các biện pháp pháp lý để bảo vệ cho các thành viên TWICE. Hành động này trực tiếp nhằm vào những kẻ đang rình rập, theo dõi nhóm cũng như đăng tải những tin đồn độc hại trên mạng xã hội.

JYP Entertainment chính thức yêu cầu cảnh sát bảo vệ TWICE khỏi các mối đe dọa rình rập.

Cụ thể, trong tuyên bố của JYP có viết: “Xin chào, chúng tôi là JYP Entertainment. Chúng tôi thông báo rằng sau tuyên bố cảnh báo trước đây về các vấn đề rình rập đang diễn ra, chúng tôi đã yêu cầu cảnh sát chính thức bảo vệ chống lại vấn đề này. Và do đó, cảnh sát đang thực hiện các biện pháp tuần tra khu vực lân cận của công ty chúng tôi, cũng như các khu vực lân cận ở Chungdam. Ngoài ra, chúng tôi đang thực hiện các biện pháp bảo vệ và an ninh nghiêm ngặt cho các hoạt động nhóm của nghệ sĩ của chúng tôi. 

Chúng tôi đã liên tục xem xét các phương pháp hành động pháp lý khác nhau và lên kế hoạch tiến hành các biện pháp tốt nhất có thể để chống lại vấn đề này. 

Trước đây, chúng tôi cũng đã thông báo cho người hâm mộ về hành động pháp lý của cơ quan hiện đang diễn ra đối với các cá nhân đã đăng tin đồn lan truyền trực tuyến. Chúng tôi một lần nữa nhấn mạnh rằng ngay khi hoàn thành việc đánh giá mức độ nghiêm trọng của tin đồn và các cuộc tấn công độc hại đang diễn ra, chúng tôi sẽ thực hiện những hành động cần thiết bao gồm các vụ kiện và yêu cầu điều tra tội phạm. 

Cuối cùng, chúng tôi nhấn mạnh một lần nữa rằng chúng tôi sẽ không ngần ngại sử dụng các biện pháp hành động pháp lý nghiêm ngặt nhất đối với tất cả các hành động gây tổn hại đến nhân vật, quyền và tên nghệ sĩ của chúng tôi để họ có thể tiếp tục quảng bá trong một môi trường an toàn. 

Chúng tôi yêu cầu người hâm mộ cung cấp thêm thông tin về hoạt động độc hại như vậy và hứa sẽ làm hết sức mình như một cơ quan vì sức khỏe của các nghệ sĩ. Cảm ơn các bạn“.

Trước đó không lâu, JYP cũng đã đăng tin cảnh báo về việc thu thập thông tin và nhờ cảnh sát trợ giúp nếu như các antifan tiếp tục rình rập và tung tin đồn sai sự thật, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của các thành viên TWICE. Hành động của công ty nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ người hâm mộ. Mong rằng với những biện pháp mạnh này, TWICE sẽ có thể an toàn và tiếp tục quảng bá với các dự án mới trong môi trường thật lành mạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất