Giải Trí

Juun Đăng Dũng - RTee mang chuyện cầu hôn của Trường Giang 'đại náo' sân khấu Sing My Song

Nhật Hưng
Chia sẻ

Màn trình diễn hứa hẹn mang đến loạt tranh cãi thú vị trên ghế nóng Sing My Song với loạt chủ đề nóng trên mạng xã hội thời gian qua.

Sing My Song - Bài hát hay nhất chính thức quay trở lại với mùa giải mới ẩn chứa vô số bất ngờ và thú vị. Trong đó, việc nhạc sĩ Hồ Hoài Anh thay thế cho vị trí của Nguyễn Hải Phong hứa hẹn cuộc chiến tranh giành thí sinh gay cấn hơn bao giờ hết.

Bộ tứ quyền lực của Sing My Song 2018: Đức Trí, Lê Minh Sơn, Hồ Hoài Anh, Giáng Son.

Bên cạnh những cái tên như Gin Tuấn Kiệt, Phan Ngân The Face xuất hiện trong đoạn trailer, Juun Đăng Dũng - RTee chính là 2 gương mặt xuất hiện “thiêu đốt” tập 1 của chương trình. Cả hai sẽ thể hiện một ca khúc mang tên Yêu bạn được không? (Friendzone) với phong cách hiphop và phần rap cực chất.

Cặp đôi “homie” Juun Đăng Dũng - RTee.

Đặc biệt, trong phần lời cả hai còn mang vào sự kiện hot nhất thời gian qua bằng câu hát “Làm sao để được cầu hôn mà mình không cần nhớ đến Mai Vàng” khiên người nghe liên tưởng ngay đến việc cầu hôn của Trường Giang và Nhã Phương.

HLV Đức Trí còn hài hước chia sẻ, cả hai mang đến cho anh một cảm xúc rất thú vị và thích nhất câu “cầu hôn mà không cần đến Mai Vàng” tạo nên không khí rất vui nhộn trên sân khấu.

Ca khúc của cặp đôi hứa hẹn mang đến những tranh cãi thú vị trên ghế nóng.

Bên cạnh đó, cả hai còn liên tưởng câu chuyện tình yêu đến sân cả U23 Việt nam qua câu hát: “Tình yêu như quả thính được bắt từ mười một mét sân thôi, ông muốn mình là Tiến Dũng hay là khán giả ngồi ngoài sân thôi” khiến người nghe vô cùng thích thú. Ngoài ra, vẻ điển trai, nụ cười tỏa nắng cùng phong cách trình diễn cuốn hút của cặp đôi sẽ “đốn tim” người nhìn trong tập phát sóng lần này.

Đặc biệt, vẻ ngoài điển trai cùng phần rap cực chất hứa hẹn sẽ là màn trình diễn hoàn hảo dành cho khán giả.

Tập đầu tiên Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018 hứa hẹn sẽ đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, sẽ lên sóng lúc 21h ngày 4/3 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất