Giải Trí

Justin Bieber tuyên bố mối quan hệ với Taylor Swift hoàn toàn tốt đẹp

Theo Celebrity Insider
Chia sẻ

Trong một khoảng thời gian dài vừa qua, mâu thuẫn giữa Justin Bieber và Taylor Swift chỉ có tiếp tục leo thang chứ không có dấu hiệu hạ nhiệt kể từ năm 2016. Mới đây nhất khi Justin xuất hiện và khẳng định rằng mối quan hệ của họ đã tươi sáng hơn và mọi mâu thuẫn đều đã được giải quyết.

Đến ngày hôm nay, hai fandom của Taylor Swift và Justin Bieber đã có thể thở phào nhẹ nhõm và yên tâm đi ngủ rồi. Theo một nguồn tin cho biết, mối quan hệ giữa hai ngôi sao lớn trong làng nhạc pop đã trở nên tốt đẹp hơn và những mâu thuẫn đã được giải quyết. Chủ nhân của ca khúc Purpose đã bị các phóng viên phỏng vấn khi đi dạo trên phố, anh được hỏi rằng liệu anh và Taylor Swift hiện có còn tồn tại những mâu thuẫn không. Không phải suy nghĩ, Justin Bieber đáp nhanh rằng anh và TayTay luôn là những người bạn thân thiết.

Tấm ảnh huyền thoại của Taylor và Justin.

Hoàng tử nhạc pop một thời khẳng định, “Hiện tại tôi đã giải quyết được những rắc rối xung quanh mối quan hệ, drama của người khác là drama của người khác không phải của tôi.” Fan của của Taylor Swift và Justin Bieber đều biết rằng đây là lần đầu tiên anh có những chia sẻ thẳng thắng về Taylor sau bê bối anh chế nhạo lại phản ứng của Taylor sau phẫu thuật.

Nam ca sĩ vẫn một mực khẳng định giữa anh và Taylor là đôi bạn tốt.

Nhớ lại tháng 6 vừa rồi, Taylor Swift đã chỉ ra rằng chính Scott Braun đã thâu tóm lại hãng đĩa Big Machine Record (BMR) với mục đích bắt nạt cô. Chủ nhân của album Lover đã đăng một bài đăng trên Tumblr về việc Scott Borchetta, chủ hãng đĩa BMR, đã tự ý bán đi bản quyền 6 đứa con tinh thần của cô vào tay Scotter Braun để ông có thể dễ dàng thao túng và bắt nạt Taylor.

Justin BIeber.

Ngoài ra, cô còn tố cáo Justin và Kayne West chính là một phần của vụ bắt nạt bắt đầu vào năm 2016. Trên Instagram, Justin Bieber đáp lại lời của Tay rằng anh thật sự xin lỗi và anh cũng không hề biết rằng Scooter đang bắt nạt cô.

Chia sẻ

Theo

Celebrity Insider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất