Giải Trí

Justin Bieber cán mốc 10 triệu like, album mới đã đến rất gần!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 28/10 vừa qua, Justin Bieber chính thức đăng một bức hình trên Instagram với nội dung: “Nếu bài đăng này đạt 20 triệu like, tôi sẽ tung ra album mới trước giáng sinh”

Ngày 28/10 vừa qua, Justin Bieber chính thức đăng một bức hình trên Instagram với nội dung: “Nếu bài đăng này đạt 20 triệu like, tôi sẽ tung ra album mới trước giáng sinh”.

Kèm theo bức ảnh trên là caption: “Hãy like, share và chia sẻ nó lên story của bạn để tôi thấy sự mong chờ. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ cho nó. Tôi đã sắp hoàn thành album mới nhưng sự ủng hộ của các bạn sẽ khiến nó ra mắt nhanh hơn.” Và không ngoài dự đoán, bài post này của Justin Bieber nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Chỉ sau 2 ngày, bức ảnh này đã đạt được hơn 10 triệu tim - một nửa số like mà Justin Bieber yêu cầu để ra mắt album trước giáng sinh. Điều này cho thấy sự kỳ vọng và mong chờ của không những người hâm mộ mà còn khán giả yêu thích dòng nhạc này.

Được biết, đây sẽ là lần đầu tiên Justin Bieber trở lại với một album mới sau siêu phẩm Purpose vào năm 2015. Nam ca sĩ đã nghỉ ngơi và tập trung rất nhiều vào cuộc sống ca nhân thay vì sự nghiệp âm nhạc. Vừa qua, Justin cũng đã chính thức tổ chức đám cưới và thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Một lần nữa, chúc Justin sớm trở lại với một ca khúc thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất