Giải Trí

Jungkook BTS lộ diện sau tin đồn hẹn hò

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua mọi khoảnh khắc tại sân bay của các thành viên DBSK, BTS và Sehun dưới bài viết này!

Vào sáng ngày 24/09, các thành viên của nhóm nhạc nam DBSKBTS và Sehun của EXO đã hạ cánh an toàn đến sân bay quốc Incheon, Gimpo sau lịch trình dài ngày ở nước ngoài. Họ nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người hâm mộ và truyền thông quê nhà qua ngoài hình điển trai của một ngôi sao thần tượng thế giới. Tuy có người đeo khẩu trang có người không, nhưng nhìn chung khán giả vẫn cảm nhận được gương mặt mệt mỏi của họ. Bên cạnh đó, người hâm mộ còn được dịp ngắm nhìn mặt mộc của thần tượng.

Max Chang Min của DBSK hoàn thành xong buổi concert thành công tại Nhật Bản.

Uknow Yunho.

Clip tại sân bay của hai thành viên DBSK.

Sehun của EXO trở về sau chuyến đi đến Bangkok, Thái Lan để gặp gỡ người hâm mộ.

Khoảnh khắc tại sân bay của Sehun.

V của BTS.

RM.

J-Hope.

Suga.

Jimin.

Jin.

Clip sân bay của BTS.

Trong đó, Jungkook của BTS nhận được nhiều sự quan tâm hơn ai hết. Được biết, đây là lần đầu nam ngôi sao lộ diện trước truyền thông nước nhà sau scandal hẹn hò, ôm ấp với một nữ thợ xăm vào ngày 17/09 vừa qua.

Được biết, tin đồn Jungkook có mối quan hệ tình cảm với một người phụ nữ được lan truyền rầm rộ trên các diễn đàn mạng xã hội. Sự việc bắt đầu sau khi hình ảnh Jungkook ôm một người phụ nữ bất ngờ xuất hiện trên cộng đồng mạng. Một số tờ báo cho rằng ngoài chữ ARMY (tên fandom của BTS) được xăm trên tay thì còn phát hiện ra chữ cái “M” và “J”. Từ này có nghĩ là Mi Joo - tên của cô gái kia.

Jungkook bỏ tay có hình xăm vào túi áo khoác.

Ngap lập tức Big Hit Entertainment nhanh chóng lên phủ nhận tin đồn hẹn hò của Jungkook. Chiều cùng ngày, thông qua Instagram cá nhân, nữ thợ xăm cập nhật một bài viết dài với nội dung được cho là từ chối tin hẹn hò: “Tôi hoàn toàn không có mối quan hệ tình cảm nào với Jungkook cả”.

Mặt mộc nhưng vẫn tỏa sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất