Giải Trí

ARMY nức lòng khi HBO và Halsey thích 'Euphoria' phiên bản Jungkook solo

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Đã một năm kể từ khi BTS phát hành ca khúc 'Euphoria', nhưng tình cảm dành cho ca khúc này đang ngày càng mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Có vẻ như tình yêu dành cho BTS ngày càng lớn hơn.

Màn biểu diễn solo của Jungkook đã phát hành ba phiên bản chính thức. Phiên bản đầu tiên được phát hành ngày 5/4/2018 với độ dài 9 phút, có tên gọi Euphoria: Theme of LOVE YOURSELF 起 Wonder.

Phiên bản này rất giống với phiên bản từng biểu diễn trong Love Yourself: Answer, nhưng không có đoạn kết hợp nốt cao đặc trưng của Jungkook. Anh biểu diễn phiên bản Love Yourself: Answer trong tour diễn Love YourselfLove Yourself: Speak Yourself của BTS.

Phiên bản thứ ba này có nhiều sự khác biệt so với hai phiên bản trước, bổ sung thêm piano và bộ dây. Ca khúc được phát hành vào 10/6/2019 trong FESTA kỷ niệm thường niên của BTS.

Kể từ khi phát hành lần đầu tiên, Euphoria đã đứng đầu các bảng xếp hạng, phá vỡ các kỷ lục phát hành trực tuyến và doanh số. Chỉ riêng tại Mỹ, hiện tại Euphoria đã bán được hơn 200.000 bản!

Các tour diên n ổi tiếng của nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt ở US hay ở bất cứ đâu. Ngày 29/7, ARMY đã bị làm kinh ngạc khi nhận ra mạng truyền hình cáp HBO đã thêm 'Euphoria' vào playlist Spotify chính thức của mình.

Rất nhanh sau đó, người bạn từng hợp tác với BTS là Halsey đã thể hiện tình yêu của mình dành cho 'Euphoria' bằng dòng tweet này.

'Euphoria' hội tụ mọi yếu tố: giọng hát bay bổng, ca từ ý nghĩa và giai điệu gây nghiện. Sao lại không yêu cho được?

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất