Giải Trí

Jungkook (BTS) biến hóa thành Jin trong tích tắc: Ma thuật là có thật?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Đoạn fancam ghi lại khoảnh khắc Jungkook biến hóa một cách kỳ diệu thành Jin gây xôn xao mạng xã hội!

Đoạn clip gây sốt khi Jungkook trông giống Jin đến bất ngờ.

Trong một khoảnh khắc tại sự kiện âm nhạc trước đây, cậu em út Jungkook của BTS đã có màn biến hóa thần kỳ thành chàng anh cả điển trai Jin. Nhiều người tự hỏi, liệu có phép màu gì đã xảy ra vào thời điểm đó. Bởi vì ngay cả những người hâm mộ (ARMY) kỳ cựu cũng nghi ngờ về đôi mắt của chính mình.

Jin và Jungkook.

Mặc dù cũng có nét tương đồng, song khi Jin và Jungkook đứng cạnh nhau, người hâm mộ lâu năm chắc chắn phân biệt được. Bởi lẽ, họ có thể dễ dàng nhận ra cả hai ngôi sao có cấu trúc xương và đặc điểm khuôn mặt khác nhau. Điều này có thể được nhìn thấy từ phía trước, góc 3/4 và góc nghiêng “thần thánh”. Những khác biệt này thường rõ ràng ngay cả khi Jin và Jungkook có cùng màu tóc, make up và tạo kiểu.

Theo đó, không ít người khẳng định rằng Jungkook không thể bị nhầm với Jin. Tuy nhiên, một fancam được quay lại đã chống lại nhận định hiển nhiên trên, bất chấp tất cả logic.Trong video, Jungkook biến hóa một cách kỳ diệu thành Jin khi ánh sáng màu xanh bất ngờ chiếu vào cậu ấy. Rõ ràng, chúng ta biết đó là Jungkook, nhưng ở một vài giây sau người đó không phải là Jin sao?

Màn chuyển đổi khó đoán.

Khi ánh sáng di chuyển, Jungkook lại là Jungkook, nhưng khi nó quay lại lần thứ hai thì…Jin xuất hiện. Phải chăng có ma thuật gì đó ở đây? Điều đặc biệt nhất sau khi xem đoạn video này, một số người hâm mộ nhận xét rằng Jungkook cũng trông rất giống hậu bối Taehyun của TXT!

Taehyun.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất