Giải Trí

Ngày 2: Jung Ryeo Won, Sunmi cùng loạt sao Hàn xúc động trước tin Sulli qua đời

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thêm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng gửi lời thương tiếc đến sự ra đi của Sulli!

Từ đêm khuya đến sáng nay (15/10), không ít nghệ sĩ chia buồn và thương tiếc cho sự ra đi của Sulli, cô gái trẻ xinh đẹp có triển vọng của làng giải trí Hàn Quốc. Sau tâm tư tình cảm và lời ngắn nhủ gửi đến ngôi sao quá cố từ Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun, Gong Hyo Jin, Yoon Se Ah, Lee Chung Ah, Park Gyuri (KARA), Mina (AOA),….hàng loạt sao nổi tiếng như Sunmi, Kang Ji Young (KARA), Bang Min Ah (Girl's Day), Nam Tae Hyun, Sunday, Hong Seok Cheon, Shin Hyun Joon,…

Sunmi: “Xinh đẹp”.

Kang Ji Young (KARA): “Tớ sẽ nhớ mãi đến tất cả nụ cười của cậu”.

Shin Hyun Joon chỉ trích những anti có bình luận ác ý: “Một cuộc sống quý giá khác đã rời bỏ chúng tôi. Những người bình luận độc hại. Các bạn là những kẻ giết người hèn nhát và vô danh”.

Shin Ji: “Cả ngay hôm qua chị chết lặng. Bây giờ đến lúc chị nói chào tạm biệt em. Thật sự hy vọng, ở thế giới kia, em có thể sống thoải mái và hạnh phúc. Cô gái hài hước với nụ cười rạng rỡ.

Bang Min Ah.

Hong Seok Cheon: “Giá như tôi biết đây sẽ là bức ảnh cuối cùng của cả hai. Chúng ta đã nói rằng sẽ cùng nhau vượt qua nhưng anh đã trở thành một người anh trai tồi tệ vì đã tiễn em đi mà không một lời từ biệt. Anh xin lỗi và một lần nữa, anh xin lỗi. Xin đừng bị tổn thương nơi em đang đến. Làm mọi thứ mà em từng muốn ở đó và anh sẽ luôn nhớ về gương mặt xinh xắn của em. Đêm nay thật buồn”.

Diễn viên Han Jung Soo đăng tải ảnh có nội dung: “Trái tim đau nhói. Chỉ mới 2 năm. Cô gái trẻ chưa đến ngày nở hoa”. Bài đăng kèm theo chú thích: “Tôi ghét tháng Mười. Tôi chúc em bình an ở đó. Gửi lời chia buồn tới Sulli”. Vào 30/10/2017, người bạn thân của anh là nam diễn viên Kim Joo Hyuk đột ngột qua đời do tai nạn xe hơi.

Nam Tae Hyun: “Cô gái dũng cảm. Cậu đã hoàn thành mọi thứ. Mình sẽ tiếp tục sống với lòng biết ơn. Hy vọng cậu có thể an nghỉ”.

Diễn viên Jung Ryeo Won: “you are missed (chị nhớ em, mong em vẫn còn ở đây)”. Hình ảnh có nội dung: “Em xinh đẹp, em quý giá, em xứng đáng được hạnh phúc”.

Chúng ta đã phạm sai lầm gì?

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất