Giải Trí

Jung Joon Young đã thừa nhận toàn bộ tội lỗi của mình, nhưng vì quá 'nhục nhã' nên anh chỉ biết cúi đầu mà đi

Bảo Khoa
Chia sẻ

Jung Joon Young thừa nhận tất cả tội trạng và yêu cầu giải quyết pháp lý với các nạn nhân trong phiên tòa đầu tiên của mình.

Đã có rất nhiều cư dân mạng dự đoán cựu ca sĩ Jung Joon Young sẽ vắng mặt trong phiên tòa đầu tiên của mình. Tuy nhiên mọi suy nghĩ đó đều tan biến mất khi nhiều người được tận mắt chứng kiến bị cáo đã tham dự phiên tòa vào ngày 10 tháng 5 lúc khoảng 11 giờ sáng (theo giờ địa phương) tại Tòa án quận trung tâm của Seoul.

Vào ngày hôm nay, nam thần tượng Jung Joon Young và người đại diện hợp pháp của anh ta đã đứng trước tòa án để nhận tội đối với tất cả 11 trường hợp quay lén cảnh quan hệ tình dục khi chưa có sự đồng ý và phân phối nội dung bất hợp pháp ở khắp nơi. Ngoài ra, luật sư của Jung Joon Young còn tuyên bố: “Chúng tôi thừa nhận tất cả các cáo buộc đã bị truy tố và đồng ý với tất cả các bằng chứng được cảnh sát đưa ra”.

Hơn nữa, việc điều tra đang diễn ra còn xoay quanh việc Jung Joon Young liên quan đến cuộc tấn công tình dục một phụ nữ với cựu thành viên nhóm FT Island - nam ca sĩ Choi Jong Hoon và rất nhiều người khác. Luật sư của Jung Joon Young cũng đưa ra một số bình luận đơn giản: “Khi những cáo buộc này bị ép, xin hãy điều chỉnh lịch trình của tòa án đối với Jung Joon Young để cả hai vụ án đều có thể nhận được thử nghiệm cùng một lúc”.

Hơn nữa, Jung Joon Young và người đại diện hợp pháp của anh cũng đang tìm cách đến các khu định cư hợp pháp với các nạn nhân được quay phim nhưng đều bị từ chối. Đồng thời luật sư còn nói tiếp: “Xin chỉ định một luật sư chính phủ đại diện cho các nạn nhân đó, vì chúng tôi hy vọng sẽ đến các khu định cư”. Hơn nữa, Bộ Tư pháp đã yêu cầu các luật sư tổ chức một phiên tòa chung cho tất cả các cáo buộc và xem xét phiên điều trần tiếp theo diễn ra vào ngày 14 tháng 6 lúc 11 giờ sáng (theo giờ địa phương).

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất