Giải Trí

Jung Joon Young, Choi Jonghoon và những người có liên quan bị cáo buộc tham gia 10 vụ tấn công và quấy rối tình dục

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Trong phiên xét xử đầu tiên, Jung Joon Young, Choi Jonghoon cùng những người có liên quan bị cáo buộc chịu trách nhiệm cho 10 vụ tấn công và quấy rối tình dục.

Phiên xét xử đầu tiên vụ án của Jung Joon Young, Choi Jonghoon và ba người khác đã diễn ra tại Tòa án quận Seoul vào ngày 16/7. Trước phiên tòa chính thức, công tố viên đã đọc rõ các cáo buộc của họ.

Các buộc bao gồm những tội danh được thực hiện tại Hongcheon, Gangwon-do vào 1/9/2016 và Daegu vào 20/3 cùng năm. Bị báo bị buộc tội liên quan đến 10 vụ án bao gồm cưỡng bức nghiêm trọng, cố ý cưỡng bức và quấy rối.

Cáo buộc cưỡng bức nghiêm trong nhất có sự tham gia của Jung Joon Young, Choi Jonghoon, Mr. Kim và Mr. Heo tại một khách sạn ở Daegu vào ngày 20/3/2016. Công tố viên cho rằng Jung Joon Young và Choi Jonghoon là những kẻ đóng vai trò chính. Đồng thời công tố viên cũng nghi ngờ các bị cáo có quan hệ tình dục với những nạn nhân say rượu và bất tỉnh cùng một lúc, trong khi đó Mr. Kim và Mr. Heo chứng kiến hành vi gây án cũng như tỏ ý cổ vũ, tham gia rất tích cực.

Liên quan đến cáo buộc này, Jung Joon Young khai rằng đó là quan hệ tình nguyện và nạn nhân không bị bất tỉnh. Còn Choi Jonghoon cho biết mình không nhớ rõ, không xảy ra quan hệ.

Mr. Heo cũng bị cáo buộc tội danh cưỡng bức vì đã cố ép buộc một người phụ nữ không chịu quan hệ trong cùng khách sạn và cùng ngày. Mr. Kim chịu cáo buộc tội danh quấy rối tình dục một nạn nhân say xỉn mất kiểm soát trong câu lạc bộ gần đó. Hiện nay, cả hai người đàn ông đều đang phủ nhận các cáo buộc.

Một bị cáo khác, Mr. Kwon bị cáo buộc ép một người phụ nữ say rượu vào phòng khách sạn và cố cưỡng bức cô ta tại resort ở Hongcheon, Gangwon-do vào ngày 2/9/2016. Mr.Kwon cũng bị cáo buộc cưỡng bức nghiêm trọng và quấy rối tình dục tại cùng địa điểm và thời gian.

Mr. Kim và Choi Jon ghoon, những người đi cùng với Mr. Kwon đến khu resort này, cũng bị buộc tội sàm sỡ, mỗi người ở một địa điểm khác nhau. Mặt khác, Mr. Kim và Mr. Kwon bị cáo buộc cưỡng bức một người phụ nữ khác và thậm chí có hành vi quay phim trái phép.

Đối với những cáo buộc liên quan đến khu nghỉ dưỡng tại Hongcheon, Mr. Kwon khẳng định là không đúng sự thật và các quan hệ đều có sự tự nguyện từ các bên. Mr. Kim và Choi Jonghoon cũng phủ nhận cáo buộc.

Hơn nữa, theo phía công tố viên, có 13 vụ quay phim bất hợp pháp các nạn nhân trong trạng thái khỏa thân mà không có sự đồng ý từ họ vào thời gian từ 11/2015 đến 6/2016. Bên cạnh đó, có 16 vụ chia sẻ phim có nội dung bất hợp pháp qua các chatroom.

Vì mâu thuẫn trong lời khai của các bị cáo, tòa đã quyết định xét hỏi thêm trong phiên xử.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất