Giải Trí

Jung Joon Young chính thức bị xin lệnh bắt khẩn cấp sau bê bối tình dục đầy tai tiếng

Quốc Khánh
Chia sẻ

Diễn biến của sự việc đã trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Theo thông tin mới nhất tính tới thời điểm hiện tại, bộ phận điều tra của Cơ quan Cảnh sát Seoul đã chính thức xin lệnh từ cấp trên để tiến hành bắt giữ khẩn cấp Jung Joon Young sau hàng loạt tố cáo về hành vi dơ bẩn của nam ca sĩ này. Được biết, Jung Joon Young sẽ bị bắt vì vi phạm về Đạo luật Tội phạm Tình dục nằm trong luật pháp của Hàn Quốc.

Jung Joon Young chính thức bị xin lệnh bắt giữ.

Tính tới thời điểm hiện tại, đơn vị điều tra đã có tổng cộng ba lần điều tra với Jung Joon Young bao gồm: một phiên thẩm vấn dài 20 tiếng, buộc Jung Joon Young phải giao nộp 3 chiếc điện thoại; một cuộc kiểm tra bất ngờ tại nhà riêng của nam ca sĩ để truy tìm thêm chứng cứ phạm tội; và một cuộc điều tra khá kín tiếng vào tối hôm qua trong 5 giờ đồng hồ, được cho là thẩm vấn mật với riêng Jung Joon Young. Sau quá trình điều tra, có lẽ đơn vị cảnh sát đã nhận thấy mức độ nghiêm trọng của sự việc và tiến hành ngay việc bắt giữ khẩn cấp với nam ca sĩ đầy tai tiếng này.

Cái kết nào cho hành vi sai trái của nam ca sĩ?

Jung Joon Young là người đầu tiên trong số những người dính scandal bị bắt giữ tính tới hiện tại. Trước đó, Seungri và Choi Jong Hoon cũng chỉ bị phỏng vấn và cho về. Còn Jung Joon Young đã chính thức bị bắt giữ. Vụ scandal này ngày càng chuyển biến phức tạp và trở nên nghiêm trọng hơn bao giờ hết. Hãy tiếp tục theo dõi những thông tin về sự việc lần này trong thời gian tới

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất